Lisa thoát y trên sân khấu, đăng status thách thức cùng loạt ảnh xuyên thấu: Dân mạng phản ứng gắt

Dân mạng phản ứng khi Lisa tung bộ ảnh trong vũ trường thoát y.

Vào khuya ngày 5/10, giờ Việt Nam, Lisa từ BLACKPINK đã gây chấn động cộng đồng mạng và khiến nhiều người không thể ngủ khi cô tung ra toàn bộ bộ trang phục và hình ảnh biểu diễn trong hộp đêm thoát y. Điều đáng chú ý là trước đó, cư dân mạng đã nhiệt tình tò mò và chia sẻ những hình ảnh được cho là của Lisa trong hộp đêm, nhưng giờ đây cô đã tự mình công khai toàn bộ trên tài khoản Instagram cá nhân của mình.

Dựa trên những hình ảnh mà Lisa đã đăng tải, có thể thấy một số người hâm mộ cho rằng lời kể của họ về trải nghiệm tại hộp đêm thoát y trùng khớp đến 80%. Trong đó, hai bộ trang phục đang thu hút sự chú ý nhất là outfit của một nữ nhân viên văn phòng và bộ bikini màu đen, chúng đều khiến cư dân mạng phải "đổ mồ hôi" bởi sự sexy và nóng bỏng của Lisa.

Cũng đáng chú ý là trên bài đăng của mình, Lisa viết: “Such an amazing experience at Crazy Horse. Thank you everyone for making this happen. Call me whenever you need someone to fill a spot” (Tạm dịch: Một trải nghiệm tuyệt vời tại Crazy Horse. Cảm ơn tất cả mọi người đã tạo điều này xảy ra. Hãy gọi cho tôi bất cứ khi nào cần một người đến thay thế). Điều này cho thấy em út của BLACKPINK sẵn sàng quay lại biểu diễn tại hộp đêm thoát y này bất kỳ lúc nào chỉ cần một cuộc điện thoại. Điều này cũng có thể được coi là một lời "thách thức" đối với những bình luận ác ý đã dành cho cô trong thời gian qua.