Lộ ảnh Duy Mạnh đi nộp phạt 7,5 triệu đồng, hứa "không dám nói bậy bạ nữa"

Sở TT&TT TP.HCM quyết định xử phạt ca sĩ Duy Mạnh 7,5 triệu đồng sau phát ngôn lệch lạc trên Facebook.

Chiều 7/8, Chánh thanh tra Sở Thông tin – Truyền thông TP HCM Nguyễn Đức Thọ cho biết, đã lập biên bản vi phạm và ban hành quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với ca sĩ Duy Mạnh.

Ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho hay Duy Mạnh thừa nhận những ngôn từ sử dụng trên Facebook là không phù hợp, trái với thuần phong mỹ tục. Nam ca sĩ cũng đã gỡ bỏ những thông tin sai. Sau khi làm rõ mọi vấn đề, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt Nguyễn Duy Mạnh (ca sĩ Duy Mạnh) 7,5 triệu đồng. Nam ca sĩ cũng đã nộp phạt, chấp hành biện pháp xử lý.

Duy Mạnh chia sẻ: “Tôi thừa nhận mình nói tục, giờ tôi sợ rồi. Tôi sẽ tiết chế lời nói trên trang cá nhân”. Nam ca sĩ cho biết thêm hiện tại sức khỏe anh cũng không như xưa: “Chân tôi bị đau, lớn tuổi rồi, tôi từ chối nhiều show phòng trà, vũ trường, bar. Hiện tôi đã có công việc khác”.

Facebook của Duy Mạnh có lượng theo dõi và tương tác lớn (hơn 1,2 triệu người theo dõi). Tuy nhiên, sau mỗi status, khi trả lời bình luận của khán giả, tài khoản này thường dùng lời lẽ nhạy cảm. Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc trước những phát ngôn của Duy Mạnh. Đa số cho rằng phát ngôn phản cảm của một ca sĩ có lượt theo dõi lớn như Duy Mạnh sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ.

Duy Mạnh từng có phát ngôn về phụ nữ Việt gây bức xúc dư luận.

Trước đó, giọng ca "Kiếp đỏ đen" gây chú ý bằng những phát ngôn gây "sốc" và không ít lần bị "ném đá" trên mạng xã hội. 

Chê người già trên máy bay

Ồn ào với Tuấn Hưng