Lộ ảnh Hải Tú đi xe máy đón con đi học, CĐM bức xúc đòi tạt mắm tôm: Trà xanh phải nhận quả báo

Khi người trong cuộc giữ im lặng, một bộ phận dân mạng lại có phản ứng hơi thái quá.

Chuyện tình của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng “toang” sau gần 8 năm yêu đương, ngoài quan tâm đến 2 nhân vật chính, cái tên bị réo gọi nhiều không kém đó chính là Hải Tú.

Thời điểm hiện tại, khi người trong cuộc chưa lên tiếng bất cứ thông tin nào thì phía bạn thân ngôi sao họ Thiều liên tục có những status ẩn ý trên Faceb.ook lẫn Inst.agram.

Hải Tú phản ứng ra sao sau khi bị CDM so sánh như mẹ bỉm sữa? 6

Mới đây, một TikToker đã đăng clip về cô gái có ngoại hình rất giống Hải Tú. Theo đó, cô gái này mặc trang phục màu đen, rất giống với bộ đồ Hải Tú từng diện ở sự kiện cùng với Sơn Tùng.

Xuất hiện cô gái ngoại hình giống Hải Tú trên đường, dân mạng phản ứng sốc-2

Cũng vì từ ngoại hình đến phong cách ăn mặc giống nhau nên nhiều người cho rằng đó là nàng mẫu trẻ và liên tục buông lời chỉ trích.Đặc biệt, khi chủ nhân clip chèn thêm chữ: “Tôi nên làm gì trong trường hợp này hả các bạn?”, một bộ phận dân mạng tiếp tục đòi “xử đẹp”. Thậm chí, có người còn đòi “ném mắm tôm” nếu gặp cô gái trẻ ở ngoài đường.

 Dân tình phản ứng cực gay gắt. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy mức độ quá khích của antifan càng ngày càng đáng sợ. Bởi vậy, điều cư dân mạng cần làm bây giờ là phải thật bình tĩnh, suy xét mọi chuyện một cách toàn diện và chờ người trong cuộc lên tiếng về vấn đề này.

 Hình ảnh cô gái được cho là giống với Hải Tú, thậm chí chủ tài khoản còn để hẳn dòng trạng thái khẳng định. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó loạt tin đồn xoay quanh Hải tú đã sinh con cho Sơn Tùng và vóc dáng sồ sề của cô nàng cũng được bàn tán xôn xao khắp các diễn đàn. Quan sát loạt ảnh, nhiều người cho rằng Hải Tú sở hữu ngoại hình y chang “mẹ bỉm sữa”, như mái tóc thưa rối, gương mặt bầu bĩnh hơn xưa, cơ thể có dấu hiệu tăng cân, vòng 2 không săn chắc…

Hải Tú vỗ mặt CDM sau khi bị so sánh như mẹ bỉm sữa - Tin mới Ngôi Sao

“Giống mẹ bỉm vậy?”; “Tui đang làm mẹ bỉm, mạnh dạn đoán đã sinh ạ”; “Nhìn da dẻ, độ căng, độ phì nhẹ của mặt và phì mạnh của vòng 1 thì đoán là mẹ bỉm sữa rồi”; “Với kinh nghiệm 2 lần sinh đẻ, tui nhìn thì nét mẹ bỉm rõ lắm”;

Bông dưng

“Dạo này nhìn nàng thơ trông ‘lực điền’ thế? Mẹ bỉm rồi hả?”; “Nhìn cái ảnh cảm giác giống đang nuôi con nhỏ thế nhỉ? Hay tại tui cũng đang nuôi con nhỏ nên nhìn đâu cũng thấy vậy?”;

Không có mô tả.

“Thề nhìn kiểu gì cũng ra nét người đàn bà đẻ rồi ý nhở? Giống y chang tui đẻ xong, có chụp ảnh cỡ nào cũng không giống hồi chưa chồng, cứ kiểu nét bị già đi, xong đằm thắm, mặn mà chứ không ngây thơ được ấy”…, hàng loạt bình luận đáng chú ý.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những phán đoán một chiều. Cho đến nay, vẫn chưa có bằng chứng xác đáng nào cho thấy mỹ nhân 9X đã “lên chức”.