Lộ ảnh quá khứ của "hotgirl bên siêu xe" đang đình đám Instagram, dân mạng tấm tắc: Để đẹp cũng vất vả phết!

Từng sở hữu một gương mặt nhạt nhòa, kém cá tính, hotgirl Instagram Mai Sương đã lột xác ngoạn mục.

Với giới đam mê siêu xe chắc hẳn không còn xa lạ với cô nàng Nguyễn Mai Sương (nick name: Sương Syn). Sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng 85-60-92, người đẹp này thường xuyên có những shoot hình táo bạo bên loạt xe hơi hạng sang như BMWi8, Audi R8, Ferrari 488, Porsche 911.

Vì sở hữu ngoại hình quá bốc lửa, Mai Sương bị không ít người đặt nghi vấn chuyện nâng ngực, bơm mông hay độn vòng 1.Thế nhưng người đẹp chỉ thừa nhận niềng răng, sửa mũi nhưng có vẻ những lời thú nhận ấy không hề thuyết phục được CĐM.

Trong lúc cư dân mạng còn đang đặt nghi vấn về nhan sắc hiện tại thì mới đây, loạt hình ảnh từ thời "xa lắc xa lơ" của girl xinh này bất ngờ được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Nhìn ảnh có thể thấy, Mai Sương của trước đây sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng và chiều cao ấn tượng nhưng không được nổi bật và cá tính như hiện tại.

Có lẽ chính vì điều này mà người đẹp đã quyết tâm lột xác để trở thành một nàng hotgirl như hiện tại, cô thay đổi với cách trang điểm sắc lẹm, dày dặn, đường cong quyến rũ, số đo 3 vòng chuẩn chỉnh và phong cách thời trang sành điệu, hiện đại và vô cùng quyến rũ.

Nam Em nhuộm tóc quá hot, Nhã Phương cũng tìm cách "đáp trả" đẳng cấp không kém