Lộ ảnh thân mật bên trai Tây, Chi Pu liền nói một câu duy nhất

Nữ ca sĩ cũng công khai luôn những hình ảnh trực diện về người đàn ông ngoại quốc cô ngồi cạnh.

Tối 8/5, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh Chi Pu bên cạnh một người đàn ông ngoại quốc. Một cư dân mạng đã chụp lại được khoảnh khắc nữ ca sĩ ngồi thân mật, đặt tay lên đùi của người đàn ông kia. Thậm chí, phía dưới bình luận của bài viết, một vài cư dân mạng còn xác nhận đã thấy hai người có nhiều cử chỉ thân mật khi đi cùng nhau.

Lộ ảnh thân mật bên trai Tây, Chi Pu liền nói một câu duy nhất - 1

Ngay lập tức, cộng đồng mạng rộ tin đồn Chi Pu đang hẹn hò bạn trai Tây hơn tuổi. Điều đáng chú ý, trước đó, nữ ca sĩ từng vướng lùm xùm vì tin đồn yêu bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên, Chi Pu không lên tiếng về thông tin này.

Với tin đồn hẹn hò trai Tây, Chi Pu ngay lập tức có động thái trong đêm. Cô công khai đăng lại bức ảnh thân mật bị chụp “lén”, kèm theo câu nói hài hước: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ".

Lộ ảnh thân mật bên trai Tây, Chi Pu liền nói một câu duy nhất - 2

Chi Pu công khai đăng luôn ảnh bên người đàn ông ngoại quốc

Cùng với đó, Chi Pu đăng thêm hình ảnh chụp cận cảnh người đàn ông ngoại quốc mà cô ngồi cạnh để chứng minh “không đứng tuổi” như tin đồn. Có thể thấy, trai Tây bên cạnh Chi Pu có vẻ ngoài điển trai, body vạm vỡ.

Tuy lên tiếng nhưng cách nói lấp lửng “bạn mình” khiến dân tình vẫn chưa biết cụ thể Chi Pu muốn xác nhận hẹn hò hay phủ nhận.

Thời gian này, Chi Pu thiên về xu hướng sexy gợi cảm, thường xuyên có những bức hình khoe body.