Lộ ảnh thuở còn son rỗi của Phượng Chanel, trông từ góc nghiêng cũng thấy chuẩn mỹ nhân chứ chẳng đùa

Phượng Chanel trong quá khứ đúng chuẩn mỹ nhân, hỏi sao đến giờ vẫn khiến không ít người trầm trồ.

Mới đây, nhân dịp ngày của mẹ, Suri - con gái thứ 2 của Phượng Chanel đã chia sẻ khoảnh khắc trang điểm cùng mẹ cách đây 7 năm với dòng trạng thái: "Chúc mừng ngày của mẹ đến người mẹ tuyệt vời nhất thế gian". Trong bức ảnh, Phượng Chanel đã trang điểm cho cô con gái nhỏ của mình. Dù không lộ hết mặt nhưng từ góc nghiêng nhỏ nhoi này, khán giả cũng cảm nhận phần nào vẻ xinh đẹp của nữ doanh nhân thời còn trẻ. Không chỉ nhan sắc mà vóc dáng cũng thon gọn, nuột nà thấy rõ. 

So với hiện tại, cách đây 7 năm, Phượng Chanel đúng chuẩn mỹ nhân nhiều hơn. Thời gian thay đổi, sự lão hóa của làn da, đi xuống của nhan sắc của người phụ nữ là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, điểm khiến Phượng Chanel đánh mất đi vị thế nhan sắc một thời của mình có lẽ là lối trang điểm hơi lúa cùng phong cách thời trang thảm họa. 

Phượng Chanel đã làm mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 con gái Susu (sinh năm 2003), Suri (sinh năm 2009). Sau khi đến với Quách Ngọc Ngoan, nữ doanh nhân còn chào đón thêm thành viên thứ 3 tên Sumi vào cuối năm 2019. Khác với hai người con trước, thiên thần nhỏ này được người đẹp giấu khá kỹ. 

Xét về gu thời trang và nhan sắc hiện tại có thể Phượng Chanel không được đánh giá cao nhưng riêng khoản vóc dáng và làn da thì ai cũng phải công nhân, ở tuổi tứ tuần mà được một phần như cô cũng là cả một sự quý hóa lắm rồi.

MỤC LỤC [Hiện]