Lộ bằng chứng đang mang thai, Bảo Thy là mẹ bầu Vbiz tiếp theo báo tin vui?

Im hơi lặng tiếng bao lâu nay, đùng phát Bảo Thy lộ vòng hai to rõ rệt.

Từ khi về chung một nhà với ông xã đại gia, Bảo Thy gần như rút lui hẳn khỏi showbiz. Chưa kể, người đẹp còn rất kín tiếng trong chuyện đời tư, ngay cả chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, "Công chúa bong bóng" cũng hạn chế tối đa. Ở ẩn quá lâu khiến khán giả đặt nghi vấn liệu có phải cô nàng đang "dưỡng thai"? Ngay từ khi thông báo kết hôn, cô đã từng bị đồn là "cưới chạy bầu" bởi thông bâó đột ngột lên xe hoa của mình.

Mới đây nhất, chủ nhân bản hit "Ngộ nhận" chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường bên cạnh cún cưng. Ngoài biểu cảm cực kì đáng yêu, nữ ca sĩ còn lộ gương mặt tròn trịa và dấu hiệu tăng cân rõ. 

Bởi lẽ Bảo Thy vốn sở hữu vóc dáng thon gọn, nhiều lần khoe eo phẳng lì. Việc bỗng dưng lộ phần bụng nhô cao sau lớp áo ở góc chính diện và góc nghiêng đáng nghi. Vòng 2 lùm lùm hiện lên, fan của cô nàng liền háo hức để lại bình luận: "Chị Thy có em bé rồi hả?" và nhận được nhiều sự đồng tình. 

Xem qua những bức ảnh được chụp dạo gần đây, Bảo Thy cũng chuộng mặc đồ rộng thùng thình che dáng hơn trước.

Trước đó trong các chuyến du lịch bên gia đình, Bảo Thy liên tục khoe vóc dáng "thắt đáy lưng ong" trong những bộ bikini quyến rũ và kiểu áo buộc khăn biến tấu đang "hot hit". Chưa biết thực hư ra sao nhưng khi trực tiếp liên hệ tìm hiểu thực hư, quản lý của nữ ca sĩ từ chối phản hồi.