Lộ clip Công Vinh mặt hầm hầm khi xem Thủy Tiên hát, váy ngắn tung trời

Hiện tại, đoạn clip Thủy Tiên đi diễn nhưng không nhận được sự quan tâm của Công Vinh đang được mọi người vô cùng quan tâm. 

Công Vinh – Thủy Tiên sau khi vướng lùm xùm “ăn chặn” từ thiện thì ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện có đông người. Mới đây vào ngày 21/9, khi phiên tòa xét xử bà Phương Hằng diễn ra thì cả hai cũng không đến tham dự mà ủy quyền cho luật sự của mình. 

Không đến phiên tòa xét xử, Thủy Tiên ở nhà bất ngờ tung MV ca nhạc. Hành động của nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Tưởng rằng sản phẩm này sẽ được đón nhận nhiệt tình nhưng đáng tiếc MV bị "flop" (thất bại) đến không tưởng. Sản phẩm chỉ có lượt xem khiêm tốn, lượt dislike nhiều hơn lượt like. Bên cạnh đó, lượt bình luận chỉ toàn nội dung chửi bới khiến Thủy Tiên phải tắt tính năng bình luận.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, CĐM còn đồng loạt chia sẻ đoạn clip Thủy Tiên đi diễn nhưng lại bị Công Vinh làm ngơ luôn. Trong clip, Thủy Tiên xuất hiện với trang phục diễn nóng bỏng, khoe chân dài miên man. Nữ ca sĩ trình diễn bản hit "Ngôi nhà hạnh phúc" khiến khán giả xung quang ai cũng hò hét cổ vũ nhiệt tình. 

Tuy nhiên, khi máy quay chuyển hướng sang Công Vinh thì mọi người phát hiện nam cầu thủ không hề thích thú với phần trình diễn của vợ. Thay vì hồ hởi cổ vũ màn trình diễn của vợ như nhiều khán giả khác thì Công Vinh lại ngồi yên một chỗ với gương mặt "ít cảm xúc". Khi Thủy Tiên giao lưu với người hâm mộ nam cầu thủ quê Nghệ An cũng không thèm ngoái đầu nhìn vợ mà hướng ánh mắt sang chỗ khác, sắc mặt "khá lạnh" xuyên suốt phần trình diễn của Thủy Tiên.

Được biết, đoạn clip này có từ năm 2020. Thời điểm đó có rất nhiều bình luận nói về biểu cảm của Công Vinh dành cho vợ như: "Công Vinh hóa đá", "Chắc chị nhà mặc như này không thích nên mặt mới xị ra", "Khi hai vợ chồng đang gây nhau thì lại bắt đi sự kiện chung"...

Sau khi đoạn clip này nổi tiếng trên MXH, Thủy Tiên cũng đã chia sẻ kèm dòng trạng thái so sánh Công Vinh với nhân vật nam chính trong MV. Nữ ca sĩ viết: "MV này là điềm của chồng tui hay sao? Tui mới hỏi có 1 câu "sao anh không ăn" thôi mà đã khóc quá trời. Giờ mới thấy nam chính diễn tả đúng gương mặt không hề hạnh phúc của chồng tui khi tui đang hát "Ngôi nhà hạnh phúc". Ngay lập tức, Công Vinh thanh minh: "Ủa tại người đàn ông đẹp trai nghiêm túc. Trước cái đẹp có tí áp lực. Làm gì căng dữ vậy".

Thời gian này Công Vinh – Thủy Tiên không còn xuất hiện bên nhau nên nhiều tin đồn cho rằng cả hai đã đường ai nấy đi sau hàng loạt lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện. Tuy nhiên, đây mới là suy đoán, người trong cuộc chưa có bất kỳ chia sẻ nào. 

Bị luật sư đọc nhầm tên thành “Công Viên Thủy Tinh”, nữ ca sĩ tung bộ ảnh Doraemon "chữa quê"