Lộ clip Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh hẹn hò: Thực hư thế nào?

Cộng đồng mạng xôn xao với những hình ảnh thân mật bên bờ hồ của cặp đôi diễn viên nổi tiếng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau một đoạn video được cho là cảnh hẹn hò của Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool ở hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Lộ clip Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh hẹn hò: Thực hư thế nào? - 1

Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool dưới ống kính người qua đường

Cụ thể, cả hai bị bắt gặp đi cạnh nhau trò chuyện vui vẻ cạnh bờ hồ. Quỳnh Kool diện trang phục mùa đông khỏe khoắn, năng động khi kết hợp áo khoác, quần jeans và bốt cao cổ. Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh gây ấn tượng với ngoại hình cao lớn, diện bộ vest lịch lãm, đây cũng là hình ảnh gắn liền với nam diễn viên miền Nam. Đoạn tiếp theo trong clip là cảnh hai người ngồi thân mật với nhau ở ghế đá, Nhan Phúc Vinh cởi áo vest và phanh cổ áo sơ mi để thoải mái hơn. Từ đó, nhiều người suy đoán Nhan Phúc Vinh đang trong mối quan hệ tình cảm đặc biệt với mỹ nhân phim giờ vàng VTV. 

Lộ clip Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh hẹn hò: Thực hư thế nào? - 2

Tuy nhiên, giữa những bàn tán xôn xao của dân mạng, một người trong đoàn phim đã tung ảnh hậu trường của đoạn clip trên với nhiều máy quay xung quanh cặp đôi diễn viên. Hóa ra, đây là dự án phim mới đang khởi quay của Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool. Theo đó, nam diễn viên gốc Cần Thơ sẽ vào vai một “trai hư” đào hoa, không thích kết hôn, đóng cặp với mỹ nhân gốc Thái Bình. Điều này khiến dân mạng liên tục bày tỏ niềm tiếc nuối khi tưởng rằng làng giải trí lại có thêm một mối tình đẹp.

Lộ clip Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh hẹn hò: Thực hư thế nào? - 3
Lộ clip Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh hẹn hò: Thực hư thế nào? - 4

Thật ra, hai diễn viên đang quay phim

Lộ clip Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh hẹn hò: Thực hư thế nào? - 5

Tạo hình của Quỳnh Kool

Quỳnh Kool xuất thân là một hot girl, sau đó được chú ý khi tham gia series hài “Kem Xôi” cùng Trung Ruồi. Người đẹp dần quen thuộc với khán giả truyền hình với các vai diễn Đào trong “Quỳnh búp bê”, Quế trong “Đi qua mùa hạ”, Bích Ngọc trong “Đừng bắt em phải quên”, Minh Ngọc trong “Hướng dương ngược nắng”… Nữ diễn viên 9X nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và diễn xuất. 

Nhan Phúc Vinh là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh miền Nam. Sau “Tình yêu và tham vọng”, phim mới “Anh có phải đàn ông không” là dự án Bắc tiến tiếp theo của diễn viên sinh năm 1986. Về đời tư, Nhan Phúc Vinh tự nhận mình cực kỳ nghiêm túc trong tình yêu nhưng hiện tại vẫn “phòng không”. Trong một chương trình truyền hình, nam diễn viên thật thà cho biết  2 năm nay anh đang trong trạng thái cô đơn.