Lộ hậu trường tình tứ của cặp sao Vbiz, còn xưng hô đặc biệt như này không hẹn hò mới lạ

Liên tục bị soi hẹn hò nhưng cả hai vẫn thoải mái cho nhau tương tác đặc biệt.

Mới đây, Anh Tú đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh tập duyệt sân khấu cùng LyLy trước khi đến với show diễn chính thức. Đáng chú ý, cả hai có những hành động tình tứ bên đối phương. Không khó để nhận thấy Anh Tú và LyLy cho nhìn nhau ánh mắt trìu mến. Chưa kể, Anh Tú còn thoải mái choàng tay ôm vai của LyLy, trong khi nữ ca sĩ cũng tựa sát vào "đàng trai".

Bên cạnh đó, Anh Tú cũng gây chú ý khi không ngần ngại gọi LyLy với cách xưng hô đầy ngọt ngào là "bé Ly". Cách gọi thân mật tưởng chừng như cặp đôi hẹn hò đang hẹn hò khiến nhiều fan "đẩy thuyền" không khỏi thích thú. Dù chưa lần nào lên tiếng xác nhận về tình cảm nhưng qua những động thái đáng ngờ thì ai cũng chắc mẩm Anh Tú và LyLy có mối quan hệ đặc biệt.

Lộ hậu trường tình tứ của cặp sao Vbiz, còn xưng hô đặc biệt như này không hẹn hò mới lạ - Ảnh 2.

Anh Tú hé lộ hậu trường tập luyện cùng LyLy trước đêm diễn, nam ca sĩ cũng không ngần ngại gọi "đàng gái" là "bé Ly'' đầy ngọt ngào

Lộ hậu trường tình tứ của cặp sao Vbiz, còn xưng hô đặc biệt như này không hẹn hò mới lạ - Ảnh 3.

Anh Tú gây sốt khi chủ động choàng tay ôm vai của LyLy, cô cũng không ngại tựa sát vào bạn trai tin đồn

Lộ hậu trường tình tứ của cặp sao Vbiz, còn xưng hô đặc biệt như này không hẹn hò mới lạ - Ảnh 4.

Cả hai còn nhìn nhau với ánh mắt tình tứ khiến netizen không khỏi thích thú

Anh Tú và LyLy vướng tin đồn hẹn hò sau khi lộ loạt hint với đối phương nhưng đến nay vẫn phủ nhận. Theo đó, cặp đôi thường xuyên bị khán giả bắt gặp xuất hiện bên cạnh nhau trong các sự kiện lẫn ngoài cuộc sống. Không chỉ đồng hành cùng nhau, cặp đôi đình đám còn công khai thể hiện những hành động tình tứ, thậm chí diện đồ cặp khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi vấn.

"Thám tử mạng" còn soi bằng chứng Anh Tú và LyLy sống chung nhà. Về thông tin này, LyLy chia sẻ: "Tin chung nhà không phải mới có đâu. Trước đây tôi cũng đọc được rất nhiều rồi. Nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ tập trung chú ý đến âm nhạc của tôi hơn những vấn đề đó. Tôi sẽ không có những phản hồi gì về thông tin đó nữa mà chỉ tập trung vào công việc âm nhạc của mình để mọi người thấy rằng đây mới là chủ đề chính".

Từng có thời gian cặp đôi bị nghi rạn nứt trong giai đoạn LyLy tham gia chương trình The Next Stage và được "đẩy thuyền" với Sunny Lukas. Thời điểm đó, Anh Tú và LyLy bị phát hiện đã "unfollow" nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau đó không lâu, Anh Tú và LyLy lại xuất hiện cùng nhau và có những động thái ủng hộ đối phương đập tan tin đồn rạn nứt.

Lộ hậu trường tình tứ của cặp sao Vbiz, còn xưng hô đặc biệt như này không hẹn hò mới lạ - Ảnh 5.

Anh Tú và LyLy thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, đồng thời thoải mái tương tác trên mạng xã hội

Cả hai từng bị nghi sống chung nhà nhưng đã nhanh chóng phủ nhận

Trước đó, Trường Giang gây xôn xao khi có chia sẻ lấp lửng về mối quan hệ giữa Anh Tú và LyLy tại một sự kiện. Ông xã Nhã Phương vốn được mệnh danh là "Dispatch Việt Nam'' khi liên tục khui tin hẹn hò của nhiều cặp đôi trong làng giải trí. Do đó, việc Trường Giang gán ghép Anh Tú và LyLy khiến cư dân mạng càng thêm chắc chắn về mối quan hệ giữa cặp đôi.

Nói về mối quan hệ với LyLy, Anh Tú chia sẻ: "Tôi coi Ly là một người rất thân. Nên các bạn có thể nghĩ đủ tên là tình bạn, tình yêu, tri kỷ, bạn thân các thứ, muốn nghĩ gì thì nghĩ nhưng mà đối với cá nhân của tôi, Ly là một người rất tuyệt vời và tôi hài lòng với mối quan hệ này.

Có những cái mà tôi không dám nói với ai nhưng tôi đã mở lòng ra, để Ly đồng cảm, chia sẻ cùng mình. Thậm chí là Ly cũng có thể nói ra những điều mà thật sự Ly chưa bao giờ dám nói với ai, cái điều đó là điều rất là thú vị".

Lộ hậu trường tình tứ của cặp sao Vbiz, còn xưng hô đặc biệt như này không hẹn hò mới lạ - Ảnh 7.

"Dispacth Việt Nam" Trường Giang gây xôn xao khi chia sẻ lấp lửng về mối quan hệ giữa Anh Tú và LyLy

Lộ hậu trường tình tứ của cặp sao Vbiz, còn xưng hô đặc biệt như này không hẹn hò mới lạ - Ảnh 8.

Dù không xác nhận hẹn hò song cặp đôi vẫn được đông đảo khán giả "đẩy thuyền"

https://kenhtingame.com/lo-hau-truong-tinh-tu-cua-cap-sao-vbiz-con-xung-ho-dac-biet-nhu-nay-khong-hen-ho-moi-la-20240519132313395.chn