Lọ Lem nhà MC Quyền Linh khoe clip diện đồng phục thôi mà gây sốt, zoom cận cảnh nhan sắc “Hoa hậu tương lai”

Nhan sắc của con gái lớn nhà MC Quyền Linh lại khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khen ngợi.

"Tiểu Trương Bá Chi", "Hoa hậu tương lai"... là những cụm từ người ta hay dùng để miêu tả về Lọ Lem - con gái đầu lòng của MC Quyền Linh. Với nhan sắc xinh đẹp, chiều cao ấn tượng cùng khí chất xuất chúng, mỗi lần Lọ Lem lên sóng là y như rằng sẽ ngay lập tức gây chú ý.

Cho đến mới đây, Lọ Lem lại một lần nữa chứng minh nhan sắc xuất chúng trong đoạn clip zoom cận mặt được đăng tải trên trang cá nhân. Dù chỉ diện đồng phục đơn giản, để ống kính sát sàn sạt gương mặt nhưng Lọ Lem vẫn cực xinh xắn, từng đường nét ngũ quan đều trông vô cùng hài hòa. Với nhan sắc hiện tại, mọi người đều đang rất mong chờ sẽ được thấy Lọ Lem xuất hiện trong một cuộc thi sắc đẹp nào đó trong tương lai.

Clip: Lọ Lem - Con gái lớn của MC Quyền Linh zoom cận cảnh gương mặt xinh đẹp (Nguồn: Tiktok nhân vật)

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh khoe clip zoom cận cảnh nhan sắc, diện đồng phục đơn giản vẫn khiến netizen điêu đứng vì quá xinh - Ảnh 3.
Lọ Lem nhà MC Quyền Linh khoe clip zoom cận cảnh nhan sắc, diện đồng phục đơn giản vẫn khiến netizen điêu đứng vì quá xinh - Ảnh 4.

Mái tóc bồng bềnh, ngũ quan hài hòa của Lọ Lem quả thật khiến người ta không thể rời mắt

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh khoe clip zoom cận cảnh nhan sắc, diện đồng phục đơn giản vẫn khiến netizen điêu đứng vì quá xinh - Ảnh 5.

Với nhan sắc xinh đẹp này, netizen đều đang rất mong chờ sẽ được thấy Lọ Lem xuất hiện trong một cuộc thi sắc đẹp nào đó

Ảnh: Facebook nhân vật