"Lớ ngớ" yêu nhầm dân chơi, cô nàng được tặng XS max, nhưng ai mà biết sự thật thế này...

Dành dụm được vài triệu nhờ người yêu mua điện thoại, cô nàng nhận được XS max. Chưa kịp vui thì đã tá hỏa vì sự thật phía sau.

Mới đây trên MXH xôn xao về một bài đăng khá hài hước, nội dung cụ thể được chia sẻ thế này:

"Chuyện là hôm trước em có nhờ ny đi mua hộ cái điện thoại cũ để dùng. Vì sợ con gái ko biết kiểm tra hàng họ thế nào, lại dính hàng đểu, với cả cho ông ý đi mặc cả luôn vì ông ý cũng tìm hiểu mấy cái này cho đỡ hớ. Dành dùm được vài triệu bảo ông ý đi mua cái 8plus nhé ông ý cũng gật gù oke. Thế mà cuối cùng hôm mang máy qua nhà, bất ngờ vãi mọi ng ạ. Mở hộp ra lại là con XS max. Em sốc lắm nhưng cũng vui, cảm ơn ông ý rồi còn nghĩ chắc chắn mình cũng đã yêu được hình mẫu "ny nhà người ta đây rồi!!!"

Niềm vui chưa được trọn vẹn thì nỗi bàng hoàng lại nổ ngay 2 nháy. Mấy hôm sau, em mới vỡ lở ra sự tình đằng sau nguồn gốc cái điện thoại. Ông ý lỡ mồm khai ra là lấy tiền em gửi .. đi đánh lô :) cái đ, thế mà trộm vía lại trúng đậm thế là tiền đấy đi mua luôn con xs max. Còn khoe vẫn còn tí tiền thôi để cuối tháng đưa em đi du lịch.

Cho e hỏi là tầm này yêu phải ông như thế thì nên vui hay nên như nào đây cả nhà?? Em khó nghĩ thực sự luôn."

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Cô nàng dành dụm tiền và nhờ người yêu mua điện thoại, điện thoại về tay lại là XS max. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và điện thoại

Khá bất ngờ nhưng vẫn cho rằng mình may mắn yêu được "bạn trai nhà người ta".

Mãi về sau anh chàng này mới chịu thừa nhận là mang số tiền đó đi đánh lô và trúng lô! Yêu phải bạn trai thế này không biết nên khóc hay nên cười đây các nàng nhỉ?