Lộ tin nhắn Trọng Hưng mùi mẫn với bồ đúng ngày vợ suy sụp nằm viện, còn tỉnh bơ "nịnh bồ"

Đoạn tin nhắn được cho là Trọng Hưng nhắn tin tình nhân đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ và đã nhận phải nhiều chỉ trích.

Những giờ qua, những thông tin và hình ảnh về vụ việc của giảng viên Âu Hà My và chồng thiếu gia đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ giảng viên xinh đẹp đã tung loạt bằng chứng về việc chồng của cô đã phản bội và đi theo 1 người phụ nữ khác. 

 Đường tình lận đận của nữ giảng viên xinh đẹp: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy soái ca bị "cắm sừng"

Ngay sau khi sự việc này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận phải nhiều luồng ý kiến từ phía dân mạng. Tuy nhiên, hầu hết các ý kiến đều lên tiếng bảo vệ nữ giảng viên và nhiều lời lẽ chỉ trích dành cho anh chồng tưởng soái ca nhưng không phải.

Trường Giang: "Vì mình nổi tiếng nên người ta mới săm soi, chứ thử không nổi xem có ai để ý đâu"

Được biết, Trọng Hưng đã phản bội Âu Hà My và đi theo 1 người phụ nữ khác. Điều đáng nói là gia đình Âu Hà My đã giúp đã Trọng Hưng trong sự nghiệp rất nhiều nhưng anh để đáp lại sự kỳ vọng đó thì Trọng Hưng đã lựa chọn đi với người thứ 3 thay vì chung thuỷ với vợ. Điều đau buồn nhất là Âu Hà My không giữ được đứa con sau khi biết sự thật này.

Bị chê nhan sắc thật khác xa ảnh trên mạng, bạn gái tin đồn Sơn Tùng tự ái đáp trả

Trong lúc Hà My đang đau buồn với nỗi đau thì Trọng Hưng lại vẫn nhắn tin qua lại và đến nhà nhân tình bỏ mặc vợ và mẹ vợ bị ngất. Toàn bộ đoạn tin nhắn quan tâm, hỏi han, yêu đương và thậm chí cả ảnh của đôi nhân tình cũng đã đều được ghi lại hết. 

Đây có thể xem là điều không thể chấp nhận được khi 1 người đàn ông đối xử với vợ của mình – khi mà cô ấy đang phải đối diện với nỗi đau quá lớn. Thế nhưng, chính người chồng vốn được xem là soái ca đã đối xử với cô ấy như vậy.

Trọng Hưng và Hà My được xem là cặp đôi quá đẹp khiến ai cũng ghen tị. Cứ ngỡ rằng họ sẽ có mối tình thật đẹp với nhau và có thể nắm tay nhau suốt kiếp. Nhưng mọi việc đều không như chúng ta kỳ vọng, thật tiếc cho 1 mối tình.