Loan Milona và loạn biến đời tư trước khi gặp "vạ miệng" trên livestream

Milona là tên tuổi khá nổi tiếng trong làng streamer, mỗi buổi livestream của cô bạn này thường thu hút khá đông người theo dõi, chủ yếu là fan nam.

Streamer Milona hay Loan Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan (sinh năm 1996), là một nữ streamer nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt. Milona nhận được nhiều sự chú ý nhờ khuôn mặt ưa nhìn cùng phong cách thời trang cuốn hút, đa dạng. Cô nàng này thường xuyên livestream, chia sẻ kinh nghiệm chơi game cùng người hâm mộ. Lối dẫn dắt khá tự nhiên, hài hước là một trong những điểm cộng khiến những buổi livestream của Milona hút lượng lớn người xem và tương tác.


Loan Milona trên sóng livestream

Trang cá nhân và page của Milona hiện đang có hơn 200 ngàn lượt theo dõi. Không chỉ những clip livestream dài hàng tiếng đồng hồ mà những khoảnh khắc xinh đẹp đời thường của nàng streamer này cũng nhận về nhiều bình luận khen ngợi. Ngoài ra, Milona còn có một group dành riêng cho fans với số lượng tham gia lên tới 48 ngàn người.


Ngoại hình xinh đẹp của Loan Milona 

Chính vì ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang 'biến hoá' mà streamer Milona cũng gặp phải những tình huống éo le khi nhận về những lời chọc ghẹo khiếm nhã từ những game thủ nam giới.

Còn nhớ hồi tháng 3/2020, streamer Milona từng bức xúc công khai chỉ trích đích danh những nhân vật đã mang hình ảnh của cô ra làm trò đùa với những từ ngữ cợt nhả, nhân vật được nhắc đến sau đó cũng có lời xin lỗi nữ streamer.



Hình ảnh của Milona bị một số người cợt nhả trên mạng

Ngoài ra, nữ streamer cũng từng gây tranh cãi bởi phát ngôn vạ miệng khi kêu gọi và hướng dẫn fans đầu tư tiền ảo, 'đào' P ***. 


Bài viết quảng cáo tiền ảo cụ thể, chi tiết của Milona

Dù gây nhiều tranh cãi, không thể phủ nhận độ nổi tiếng của nữ streamer Milona trên mạng xã hội, nhất là khi cô tung những khoảnh khắc xinh đẹp cùng nụ cười toả nắng.