Loạt ảnh thời còn "phèn" của Ngọc Châu: Từ cô gái đen nhẻm, gầy gò đến tân Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Chẳng cần giai đoạn "dậy thì thành công" nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vẫn luôn "đỉnh". 

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2022 với chủ đề "Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam" đã chính thức khép lại với top 3 chung cuộc thuộc về: Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu 1 Lê Thảo Nhi, Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên.


Ngay sau đó, những thông tin bên lề liên quan đến tân Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu liên tục được "săn đón" trên hầu khắp các diễn đàn. Trong đó, nhan sắc của Ngọc Châu vài năm trước cũng được dân tình "đào mộ". 


Chẳng cần màn "dậy thì thành công" nhan sắc của Ngọc Châu ngày xưa không khác nhiều so với hiện tại, vẫn xinh đẹp với những đường nét hài hòa. Chỉ khác là Ngọc Châu của hiện tại chính là phiên bản hoàn hảo nhất với nét đẹp sắc sảo, cuốn hút. 







Bên cạnh đó, dân tình cũng thể hiện sự ngưỡng mộ bởi một Ngọc Châu từng trải với đầy khó khăn trong quá khứ. Được biết, cha cô mất sớm do bạo bệnh, một mình mẹ phải gồng gánh nuôi 3 người con. Cũng bởi vậy, từ nhỏ Ngọc Châu đã ý niệm về sự nỗ lực, cố gắng để thay đổi cuộc sống. 

"Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhỏ thuộc miền Đông Nam Bộ của Việt Nam. Năm tôi lên 5 tuổi, ba tôi qua đời vì căn bệnh ung thư. Bản thân tôi khi đó rất muốn thay đổi thực tại nhưng bất lực, không thể làm được gì.

Càng lớn, tôi lại càng nhận thấy rằng bên ngoài kia đang có rất nhiều người phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Họ cũng cần có một gia đình, một xã hội ở bên để giúp đỡ và chia sẻ. Đó là lý do tôi chọn học ngành Công nghệ Sinh học, nhằm trang bị cho mình những kiến thức nâng cao sức khỏe cộng đồng", Ngọc Châu từng chia sẻ.