Loạt bằng chứng cho thấy Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã chính thức “về chung một nhà”?

Thời gian gần đây đã có rất nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh khi cư dân mạng soi ra hàng loạt những điểm trùng hợp bất thường giữa hai người. Thậm chí cả hai còn có nhiều động thái ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm mà trước đó cả hai đều chưa từng lên tiếng.

Cách đây 1 tháng, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ rộng rãi nhiều bức ảnh được cho là Hoàng Thùy Linh và Gill Lê đang đi siêu thị cùng nhau. Trong ảnh, cả hai chọn trang phục giản dị nhưng fan vẫn dễ dàng nhận ra vì góc chụp tương đối gần. Ngay khi loạt ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã dấy lên những nghi vấn tình cảm xung quanh 2 ca sĩ nổi tiếng này.


Trước đó,  người ta cũng bắt gặp sự xuất hiện của Gil Lê bên cạnh Hoàng Thùy Linh và bạn bè của mình. Tuy hai người không chụp ảnh cùng nhau nhưng lại có ảnh cùng một người khác ở cùng một thời điểm.

   


Đặc biệt, ngoài những lần đi chung với tần suất chóng mặt, các fan hâm mộ còn phát hiện ra cả hai thường xuyên đeo nhẫn đôi khi đi chơi và cả những lần đi dự sự kiện.

Khi tin đồn lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, phía đại diện của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Vì cùng chơi chung trong một nhóm bạn nên cả hai thường xuyên có hình ảnh đi chơi cùng nhau chứ không hề có mối quan hệ yêu đương như tin đồn. Ngoài ra, đại diện của Hoàng Thùy Linh cho biết thời gian này, nữ ca sĩ tập trung cho công việc và tránh các tin đồn đời tư cá nhân.

Mới đây, Gil Lê còn tiếp tục công khai bày tỏ sự ủng hộ với album mới của Hoàng Thùy Linh một cách hết sức tình cảm trên mạng xã hội. Điều này càng củng cố hơn nghi ngờ về tình cảm thật của hai ca sĩ.

       

Trước khi dấy lên tin đồn hẹn hò đồng giới, giọng ca sinh năm 1988 từng được cho là có mối tình đẹp với siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Về phần Gil Lê, nữ ca sĩ cũng có quãng thời gian dài bên cạnh Chi Pu khiến người hâm mộ luôn tin rằng cả hai trên mức tình bạn. Đến đầu năm 2018, cả hai xuất hiện nhiều bằng chứng rạng nứt tình cảm và không còn nhắc về nhau ở thời điểm hiện tại.