Loạt biểu cảm "ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa" của cậu bé Angola khi biết mình hôn Hoa hậu Hoà bình Quốc tế

Khoảnh khắc cậu bé Angola biết được danh tính thực sự của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khiến người xem phì cười. 

Những ngày qua, mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh về chuyến thiện nguyện của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và YouTuber Quang Linh Vlogs tại Châu Phi, cụ thể là Angola. Trong đó, đáng chú ý có lẽ là hình ảnh nàng Hậu được một cậu bé người Angola thơm má vô cùng đáng yêu. Thế nhưng đến khi Thùy Tiên "đáp lễ lại", cậu bé vội lấy tay lau vị trí Thùy Tiên vừa thơm trên má khiến cô nàng vô cùng bất ngờ. 

Và để cậu bé biết rõ hơn về thân thế "đáng gớm" của người vừa thơm mình, Quang Linh đã cho cậu bé xem lại chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 mà Thùy Tiên đăng quang. Ngay sau đó là hàng loạt biểu cảm "ngơ ngác, ngỡ nàng rồi bật khóc" của cậu bé khi nhận ra Thùy Tiên chính là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. 

Cảm xúc của cậu bé  Angola được Quang Linh livestream chia sẻ ngay sau đó đã "gây bão" mạng xã hội bằng một loạt bình luận hài hước. Hầu hết đều là lời khen dành cho sự đáng yêu cùng loạt biểu cảm không hề "giả trân" của cậu bé. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (23 tuổi, quê ở Thành phố Hồ Chí Minh) là một trong những nàng hậu có tiếng tại Việt Nam. Cô là người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017, sau đó được biết đến nhiều hơn khi đạt thành tích “Người đẹp nhân ái”, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng từng là đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2018 – Hoa hậu Quốc tế. Trong cuộc thi này, dù được đánh giá cao về nhan sắc nhưng đáng tiếc cô chỉ lọt vào top 15 chung cuộc.

Năm 2021, Thùy Tiên xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International. Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế từ trước đến nay. Hiện tại Thùy Tiên tích cự