Loạt gái xinh đi bầu cử: "Cả lý tưởng để yêu tổ quốc, cả con tim để dành trọn cho em"

Không ít người cho rằng, cô gái xinh đẹp, có nụ cười rất duyên. Tuy nhiên giữa lúc dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay thì cô nàng nên đeo khẩu trang vào!

Sáng 23/5, các cử tri trên nhiều địa bàn của cả nước đã chính thức đi bỏ phiếu để bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, là ngày hội toàn dân nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân trong Quốc hội và Hội đồng nhân các cấp, góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền Xã hội chủ nghĩa, của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bỗng xôn xao hình ảnh của 1 nữ tình nguyện viên xinh đẹp tham gia tình nguyện cho 1 điểm bầu cử. Chụp ảnh kỉ niệm trước nơi diễn ra sự kiện bỏ phiếu bầu cử, cô gái gây ấn tượng với nụ cười tươi sáng, da trắng nõn nà và mái tóc dài thướt tha.

Hình ảnh này nhanh chóng khiến dân mạng chú ý. Rất nhiều người để lại lời khen có cánh cho nhan sắc như hot girl của cô nàng. 

- Người đâu mà đẹp thế!

- Xinh như hoa hậu. Nụ cười duyên ghê

- Đã xinh còn chịu khó đi làm tình nguyện viên, bạn năng động quá.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người lại chỉ trích cô gái rằng, giữa lúc dịch bệnh đang căng thẳng và có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay, tại sao nữ tình nguyện viên không đeo khẩu trang khi đang ở nơi công cộng? Việc đeo khẩu trang, tuân thủ theo Thông điệp 5K vừa đảm bảo an toàn cho bản thân, lại có thể đảm bảo cho người khác?

- Tưởng được khen xinh đẹp, ai ngờ bị chê vì không đeo khẩu trang

- Gì thì cái cũng đeo khẩu trang vào nhé. An toàn là trên hết

- Dịch như thế này nơi công cộng còn không đeo khẩu trang?

Nhiều dân mạng có tâm còn photoshop hình ảnh cô gái đã đeo khẩu trang lại. Bên cạnh đó nhiều người còn khoe hình ảnh gái xinh khi đi bầu cử ở quê mình. 



Ảnh Facebook. 

MỤC LỤC [Hiện]