Loạt gif huyền thoại chứng minh Lisa chính là visual tiềm ẩn của BLACKPINK: Biến hóa quá tài tình, zoom cận mặt mà mê mẩn

Chiêm ngưỡng loạt ảnh động lộng lẫy của Lisa, chắc chắn ai cũng phải trầm trồ khen ngợi nhan sắc và vóc dáng đúng chuẩn búp bê của cô nàng.

Dù không phải thành viên đảm nhận vai trò visual của BLACKPINK nhưng trong lòng công chúng và người hâm mộ, Lisa chính là nhân tố tiềm ẩn, sở hữu cả nhan sắc lẫn vóc dáng không chê vào đâu được. Khuôn mặt rạng rỡ phảng phất nét lai Tây sắc sảo cộng thêm khí chất ngút ngàn và hình thể cân đối, săn chắc, Lisa chính là nàng búp bê xinh đẹp hoàn hảo.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh động xuất thần dưới đây của Lisa, chắc hẳn ai cũng đồng loạt "rớt liêm sỉ". Đặc biệt, qua những khoảnh khắc huyền thoại từ đời thường đến lên sân khấu, em út BLACKPINK đã chứng tỏ khả năng biến hóa linh hoạt: vừa quyến rũ, cá tính "phát ngất" lúc biểu diễn, vừa ngọt ngào, đáng yêu "hết nấc" ngoài đời.

Lisa phiên bản cá tính, quyến rũ hot 1000 độ khi biểu diễn

Lisa nhiều lần "đốt cháy" sân khấu với những màn biểu diễn xuất thần. Lợi thế hình thể săn chắc, tay chân dài, eo thon quyến rũ giúp Lisa trở nên nổi bật trong đội hình toàn mỹ nhân của BLACKPINK.

Chẳng có gì lạ khi Lisa là thành viên nhảy chính của BLACKPINK. Thần thái tự tin, thu hút của mỹ nhân Thái Lan tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và quyến rũ kì lạ.

Vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ của Lisa thực sự khiến cái nóng mùa hè cũng phải chịu thua. Từ biểu cảm khuôn mặt, kĩ năng vũ đạo đến vóc dáng chuẩn chỉnh như người mẫu, em út BLACKPINK khiến không ai có thể rời mắt. Vòng eo con kiến và cặp chân thon dài chính là "vũ khí" giúp nâng tầm thêm hiệu ứng thị giác của từng bước nhảy.

Ai cưỡng lại nổi cú body roll (uốn người) đầy điệu nghệ của Lisa đây?

Nhìn từ đằng sau thôi cũng đủ để thấy được tài năng và sự chuyên nghiệp trong từng bước nhảy của Lisa.

"Quét sạch" sân khấu với vũ đạo và khí chất xuất chúng, Lisa luôn khiến khán giả mãn nhãn sau mỗi màn biểu diễn. Không chỉ chăm chú theo dõi vào mỗi bước nhảy, fan còn phải trầm trồ cảm thán trước đôi chân dài miên man và tỉ lệ cơ thể siêu thực của Lisa.

Nàng tiên kết màn "chất" nhất nhì Kpop chắc chắn là Lisa chứ không phải ai khác. Ánh mắt mạnh mẽ phóng điện cùng khuôn mặt đẹp sắc sảo của cô nàng chính là điểm nhấn trong những màn trình diễn của BLACKPINK.

Giống như khi biểu diễn, Lisa cũng giữ nguyên thần thái cao ngạo, lạnh lùng, quyền lực tựa nữ hoàng vào trong MV. Nàng rapper của BLACKPINK tỏa ra khí chất ngút ngàn trong từng cử chỉ, hành động nhỏ. Cứ xuất thần và quyến rũ thế này, thảo nào lượng fan của Lisa cứ ngày một đông thêm.

Lisa ngọt ngào, thanh thuần tựa nàng thơ

"Chất ngầu" trên sân khấu là thế nhưng Lisa cũng biết biến hóa sang hình tượng ngọt ngào, mơ màng tựa nàng thơ. Hai sức hút trái ngược khiến cô nàng luôn mới mẻ và hấp dẫn trong mắt công chúng.

Đường nét khuôn mặt đặc biệt, mang nét lai Tây khiến Lisa trông vừa dịu dàng, ngọt ngào, vừa cá tính, mạnh mẽ. Đôi mắt to tròn tràn đầy sinh khí khiến fan bị hút vào lúc nào không hay.

Một khoảnh khắc ngẩn ngơ của Lisa thôi cũng đủ khiến bao trái tim loạn nhịp. Giây phút tóc bay xuất thần này đã giúp Lisa khoe được góc nghiêng đỉnh cao cùng sống mũi thẳng tắp.

Nàng thơ Lisa trông ngọt ngào, mơ màng và dịu dàng tựa như mối tình đầu. Phải công nhận, đôi mắt hút hồn của cô nàng có một mê lực kì lạ, ai đã lỡ đắm chìm trong ánh mắt sâu thẳm ấy rồi đều không thể thoát ra.

Chẳng kém gì người chị Jisoo cùng nhóm, Lisa cũng có những giây phút thanh thuần, lộng lẫy như công chúa. Blink nào cũng chỉ thấy rõ mỗi mình Lisa giữa biển hoa rực rỡ sắc màu.

Khả năng biến hóa tài tình, "cân" mọi hình tượng của búp bê đời thực nhà YG được dân tình đánh giá cao. Âu cũng bởi Lisa vốn đã sở hữu sẵn nhan sắc xinh đẹp, tỏa sáng cùng thần thái sang chảnh nên cô nàng dễ dàng hóa thân vào nhiều concept. Lisa khi rũ bỏ sắc đen huyền bí liền trở về sắc hồng đáng yêu nhưng vẫn pha nét tinh nghịch, nữ tính.

Lisa phiên bản yểu điệu, nữ tính cũng xinh đẹp và thu hút y như Lisa cá tính, quyến rũ trên sân khấu. Vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ tựa như ánh nắng của Lisa đóng góp thêm một màu sắc mới lạ cho bản đồ nhan sắc Kpop.

Kéo đến đây, chắc khối người sẽ "đứng tim" trước tấm ảnh động này. Nhan sắc của Lisa ở đây chỉ có thể diễn tả bằng từ hoàn mỹ. Nét trẻ con, ngây thơ, đáng yêu pha với vẻ sang trọng, kiêu sa của Lisa chính là combo nhan sắc "chết người".

Lisa chỉ bước đi tại sân bay thôi mà trông tựa như người mẫu chuyên nghiệp sải bước trên sàn catwalk. Với đẳng cấp body và nhan sắc cực phẩm, Lisa luôn biết cách tỏa sáng ở mọi nơi mình xuất hiện.

Lisa của đời thường đáng yêu và dịu dàng bất ngờ

Nụ cười ngọt ngào bừng sáng đã trở thành thương hiệu của Lisa. Chỉ cần nở nụ cười đặc trưng, Lisa "lột xác" hẳn khỏi hình tượng mạnh mẽ, hóa cô gái nhà bên đáng yêu và ngây thơ.

Khoảnh khắc zoom sát cận mặt chứng minh cho nhan sắc hoàn mỹ, không góc chết của Lisa.

Nụ cười mỉm ngọt ngào dù chỉ diễn ra trong nháy mắt nhưng sớm đã khiến các fan "tan chảy".

Muốn biết định nghĩa cho khuôn mặt đẹp tựa búp bê là gì, cứ nhìn vào Lisa là biết ngay.

Khoảnh khắc nắm tay chạy đầy đáng yêu tại sân bay của Lisa và Rosé khiến Blink "lụi tim". Dù trên sân khấu có mạnh mẽ, quyền lực thế nào, khi trở về với đời thường, Lisa lại là cô gái nhỏ bé, tình cảm và trong sáng, luôn "dính như sam" với Rosé.

Nguồn: Koreaboo