Loạt Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Hà "quay xe" xóa STK cá nhân kêu gọi ủng hộ miền Trung: Làm ơn mắc oán

>>Đại diện VTV chính thức lên tiếng việc cắt vai diễn của Hồng Đăng, Phương Oanh: Chưa có căn cứ

Được yêu quý gọi là những "Hoa hậu quốc dân", Thùy Tiên, Đỗ Hà, Tiểu Vy  bỗng nhiên tự gây thị phi cho mình.

Mới đây Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Hà, Tiểu Vy và nhiều người đẹp nhận làn sóng chỉ trích tiêu cực khi đăng bài kêu gọi ủng hộ quyên góp bão lũ miền Trung vào tài khoản cá nhân. 




Trong bài đăng các người đẹp lại để STK cá nhân của bà Phạm Kim Dung. Đặc biệt Thùy Tiên cũng phải sửa status đến 4 lần với nhiều thông tin khác nhau. Bởi thế cô bị CĐM chỉ trích khi mà ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ còn chưa qua, lại đến câu chuyện các Hoa hậu.

Thùy Tiên lên tiếng khẳng định mình không quyên góp cho bản thân mà cho CLB từ thiện của bà trùm Hoa hậu là "Suối mát từ tâm" đã đồng hành cùng bà con trong nhiều mùa lũ.  "Tiên cũng để số tài khoản của chị Dung để ai có ý muốn đóng góp thì có thể đóng góp, không thì cũng không sao. Mọi người đều mang mong mỏi những điều tích cực nhất đến miền Trung, mong chúng ta đừng buông lời khó nghe với nhau"Thùy Tiên phân trần.

Câu chuyện từ thiện ủng hộ đã ồn ào suốt 1 năm qua, những cái tên bị ảnh hưởng là một danh sách kéo dài như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng. Những nghệ sĩ lớn năm nay rút kinh nghiệm không đăng bài công khai, chỉ âm thầm trích tiền ủng hộ đồng bào. Có lẽ bởi sự giải ngân chậm chễ 14 tỷ của NS Hoài Linh trước kia đã khiến khán giả phần nào mất niềm tin vào chuyện từ thiện.

Hoa hậu Thùy Tiên hiện đang sở hữu lượng fan lớn, được nhiều người yêu quý sau khi đẩy thuyền với Quang Linh, thì nay tự khiến mình rơi vào những lời bàn tán không hay.

Cô đã tuyên bố ngừng kêu gọi hỗ trợ trước làn sóng nghi ngờ của dư luận. Được biết dàn người đẹp của bà trùm Hoa hậu như Tiểu Vy, Đỗ Hà, Mai Phương đã  quay xe xóa STK cá nhân.