Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Đạt Villa và bạn gái ngoại quốc

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia liên tục dành cho nhau những cứ chỉ thân mật khiến dân tình bấn loạn.

Trên mạng xã hội TikTok người hâm mộ đang "bấn loạn" về chuyện tình không biên giới của 2 TikToker nổi tiếng Đạt Villa và bạn gái Vidhia người Indonesia.

Cụ thể, sau hơn 6 tháng yêu đương qua mạng thì mới đây Đạt Villa đã quyết định vượt 5000km lặn lội sang tận đất nước Vạn đảo để gặp người yêu. Chuyến đi của hot TikToker 4,5 triệu follow này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau khi đón bạn gái tại một sân bay ở Bali, cặp đôi đã di chuyển tới một khách sạn ven biển để bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng. Tại đây, Đạt Villa - Vidhia đã có rất nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Những đoạn clip đăng tải trên TikTok của hai nhân vật chính cũng gây được nhiều sự chú ý. Các clip đều thu về hàng triệu lượt xem.

Gây chú ý nhất là khoảnh khắc Đạt Villa nằm thư giãn trên giường nhưng tay thì không ngừng xoa má bầu bĩnh của bạn gái. Khi phát hiện bị quay trộm, anh chàng còn hài hước lè lưỡi trêu đùa.

Chưa hết đâu nhé, khi Vidhia đang cầm điện thoại quay thì Đạt Villa nhanh tay cầm lấy. Ngay sau đó, anh cúi đầu, trao một nụ hôn rất nhanh cho cô bạn gái đáng yêu rồi cả hai cười vui vẻ. Đoạn clip "chớp lấy nụ hôn" này nhận về hơn 2 triệu thích và hơn 18 triệu lượt xem. 

Yêu đã lâu mới được gặp mặt nhưng cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau. Toàn bộ các clip khi đăng tải nhận về nhiều lời xuýt xoa và chúc phúc từ các fan. Những khoảnh khắc "mật ngọt" khiến dân mạng phải bấn loạn vì dễ thương quá chừng.

Đạt Villa cho hay: "Dù bất đồng ngôn ngữ nhưng mình rất cảm mến cô gái này, có lẽ là do duyên. Ấn tượng đầu tiên của mình là cô ấy rất dễ thương, ngoại hình đúng gu."

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay lần đầu trông thấy Vidhia, chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương của cô nàng.

Sau buổi livestream, Đạt Villa chủ động nhắn tin làm quen. Dù cách trở ngôn ngữ, địa lý song anh lại không cảm thấy đó là rào cản. Đến ngày 29/12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia.

Xăng tăng, cô gái dậy từ 5h sáng đạp xe đi làm: Tiết kiệm tiền nhưng hoang phí thời gian!

Đó là câu chuyện của cô nàng 9X tên Nguyễn Thị Xuân, 32 tuổi, hiện đang làm kế toán tại Q.1, TP.HCM. Chia sẻ về hành trình đạp xe đi làm của mình, Xuân cho biết, cô bạn xuất phát từ 6h30 sáng, đạp xe từ nhà ở Q.Bình Thạnh đến công ty làm ở Q.1. Với quãng đường hơn 10 km, cô di chuyển trong khoảng 1 giờ...Xem thêm tại đây