Loạt mỹ nhân từng bị quay lén, phát tán ảnh nhạy cảm

Nhiều mỹ nhân của làng giải trí Việt, Hoa từng gặp phải vấn nạn quay lén, phát tán ảnh và video clip nhạy cảm gây tổn hại đến hình ảnh, sức khỏe tinh thần của họ.

Người mẫu Châu Bùi mới đây chia sẻ trong đoạn video clip trên trang cá nhân cảm ơn những người quan tâm, gửi nhiều tin nhắn hỏi thăm, ủng hộ, giúp cô có thêm sự dũng cảm lên tiếng vấn đề này. Cô thấy đến giờ may mắn hơn nhiều nạn nhân khác vì trong thời điểm đó đã kịp thời phát hiện, những đoạn video clip, hình ảnh nhạy cảm chưa bị phát tán.

Loạt mỹ nhân từng bị quay lén, phát tán ảnh nhạy cảm - 1

Người mẫu Châu Bùi gặp phải tình huống gây sốc

Châu Bùi trải lòng sau vụ việc

"Tôi biết sự việc này không chỉ nhạy cảm mà liên quan đến nhiều bên, những tình tiết bên trong vô cùng phức tạp. Tôi tự nhắc bản thân phải bình tĩnh, phối hợp cùng các bên để lấy thông tin chính xác, báo cho cơ quan chính quyền, trước khi chia sẻ việc này cho công chúng" - Châu Bùi thổ lộ.

Cô kể thêm những trải nghiệm cảm xúc khác của mình và mong rằng tương lai không ai còn bị tổn thương bởi vấn nạn quay lén này.

Trước đó, Châu Bùi đăng bài viết dài trên trang cá nhân kể lại chuyện cô phát hiện bị quay lén trong nhà vệ sinh của một studio có tiếng.

Sau khi kiểm tra kỹ, ê-kíp phát hiện đây là thiết bị quay lén, được ngụy trang đồng hồ đeo tay. Sau khi trích xuất hình ảnh từ thiết bị này, Châu Bùi phát hiện nhiều hình ảnh của mình đã bị ghi hình, khiến người mẫu vô cùng choáng váng.

Cô đã đến trình báo vụ việc tại Công an phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM và hiện phía công an đã xác định được người đặt máy quay lén Châu Bùi.

Trong làng giải trí Việt, Châu Bùi không phải nạn nhân đầu tiên của vấn nạn quay lén hoặc bị phát tán hình ảnh nhạy cảm. Năm 2019, Văn Mai Hương bị phát tán nhiều video clip nhạy cảm gây ồn ào trong cộng đồng mạng. Các hình ảnh này được ghi lại từ camera an ninh nhà riêng của nữ ca sĩ. Tin tặc đã tấn công tài khoản camera an ninh và phát tán video clip, hình ảnh nhạy cảm.

Loạt mỹ nhân từng bị quay lén, phát tán ảnh nhạy cảm - 2

Văn Mai Hương cũng từng là nạn nhân

Năm 2020, Văn Mai Hương trải lòng rằng sự cố trên khiến cô suy sụp, áp lực. Cô cảm ơn đồng nghiệp, người hâm mộ đã yêu thương, động viên, giúp cô vượt qua giai đoạn đó.

Người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh cũng từng là nạn nhân của vấn nạn quay lén đến từ nhà hàng xóm. Cô phát hiện ra và đã tiến hành kiện tụng nhưng cuối cùng rút đơn do phía hàng xóm có thái độ hối lỗi.

Làng giải trí Hoa ngữ cũng có không ít người đẹp là nạn nhân vấn nạn quay lén. Trong đó, nữ diễn viên Tưởng Mộng Tiệp bị quay lén và thủ phạm còn chia sẻ ảnh nhạy cảm lên trang web khiêu dâm khiến cô lao đao.

Loạt mỹ nhân từng bị quay lén, phát tán ảnh nhạy cảm - 3

Tưởng Mộng Tiệp

Tưởng Mộng Tiệp báo cảnh sát và cơ quan chức năng nhanh chóng bắt được thủ phạm nhưng tổn hại tinh thần của nữ diễn viên vẫn khó phai mờ.

Nữ diễn viên Dương Mịch, Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi… cũng từng chịu nỗi khổ vì camera quay lén.