Loạt mỹ nhân Việt thay đổi vóc dáng sau sinh

Chấp nhận chuyện phá dáng để con khoẻ manh, những mỹ nhân Việt này cũng không thể lấy lại vóc dáng như thời con gái.

Đối với các mỹ nhân trong showbiz, nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh được như là thế mạnh quan trọng để duy trì sự nghiệp. Chính vì vậy mà sau khi sinh con, tất cả đều dành thời gian để tập luyện khổ cực để nhanh lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp. 

Tuy nhiên, để quay về ngoại hình đẹp không tì vết như thời còn son rỗi không phải là chuyện ngày một ngày hai có thể làm được. Có khi mãi mãi cũng chẳng thể làm được. 

Chấp nhận chuyện phá dáng để con yêu phát triển khoẻ mạnh mà nhan sắc, vóc dáng của nhiều mỹ nhân Việt đã “xuống dốc không phanh”.

Hòa Minzy

Sau khi làm mẹ 1 con, Hoà Minzy được khen nhuận sắc và mặn mà hơn xưa. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ gây sốt MXh khi khoe loạt ảnh cận bụng đầy vết rạn chằng chịt hậu sinh nở. Đây cũng là lý do Hoà Minzy không diện những kiểu áo croptop hay chụp ảnh khoe bụng suốt 2 năm qua. Đến nay, chính chủ mới chịu trải lòng.

Có thể thấy, phần bụng của nữ ca sĩ đã không còn mịn màng như trước kia mà xuất hiện rất nhiều vết nứt do cơ địa thay đổi trong lúc mang bầu. Hoà Minzy thổ lộ: "Mẹ hạnh phúc khi có Bo, mẹ hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm". Cô cũng cho biết nguyên nhân không nhận quảng cáo bất kỳ loại thuốc chống rạn da nào vì bụng không còn mịn màng.

Cận vòng 2 thon gọn nhưng lại chằng chịt vết nứt da của Hoà Minzy, hội mẹ bỉm phải gật gù đồng cảm

Dù đã bôi đủ loại kem nhưng các vết rạn của Hoà Minzy vẫn còn khá rõ

Hải Băng

Trải qua 3 lần sinh mổ liên tiếp trong vòng 3 năm, giọng ca Viên Đá Nhỏ vẫn khiến nhiều mẹ bỉm khâm phục vì biết cách chăm chút và lấy lại vóc dáng cân đối sau sinh cực nhanh chóng. 

Tuy vậy, vì việc sinh nở quá dày, Hải Băng cũng không thể thoát khỏi việc bị phá dáng với những vết rạn khó phai mờ. Nữ ca sĩ cũng rất tự tin khi khoe lên trang cá nhân bức hình phần bụng bèo nhoè và chằng chịt nếp nhăn của mình sau sinh khiến nhiều người không khỏi xót xa. Hải Băng bộc bạch rằng, cô xác định khi mang bầu là cơ thể sẽ không còn được như thời con gái, nhưng để con cái được phát triển khoẻ mạnh và đủ đầy thì cô chấp nhận chịu xấu.

Hải Băng nịt bụng thường xuyên để nhanh lấy lại vóc dáng

Hồ Ngọc Hà

Cũng giống như nhiều mỹ nhân Việt khác, Hồ Ngọc Hà cũng không ngại công khai hình ảnh phần bụng nứt nẻ của mình sau khi mang thai cặp song sinh Leon - Lisa. Hà Hồ thừa nhận, vóc dáng của cô cũng “tan nát” như bao mẹ bỉm khác. Thậm chí, “nữ hoàng giải trí” còn không ngần ngại miêu tả bản thân là “bụng phèo, mông tóp”.

Vì từng mang bầu đôi nên vòng bụng của Hà Hồ căng to hơn hẳn những mẹ bầu khác

Hà Hồ cũng không tránh khỏi tình trạng vòng bụng kém nuột nà sau sinh con dù đã về dáng rất nhanh

Lê Phương

Là nữ diễn viên có gương mặt khả ái và vóc dáng thon thả, nhưng sau khi mang thai và sinh con thứ 2 cho ông xã, Lê Phương tăng cân không kiểm soát. Nữ diễn viên đã tăng đến 30kg trong thời kỳ mang bầu, và cân nặng khi lên bàn mổ là 81kg. Sau khi sinh xong, cô nặng 72kg và trong giai đoạn nuôi con nhỏ, nữ diễn viên tiếp tục tăng lên 76kg. 

Việc nữ diễn viên “phát tướng” sau sinh khiến cô nhận không ít lời chê bai. Thậm chí, tới tháng thứ 4 - 5 sau sinh, cô vẫn bị nhiều người hỏi “bao giờ thì đẻ?”, hay “diễn viên gì mà mập vậy?”. Lê Phương cũng từng chia sẻ, từng có thời gian trầm cảm vì cân nặng. 

Sau 9 tháng chung sống với mức cân nặng khủng và những lời chê bai của dân mạng, Lê Phương đã quyết tâm giảm cân một cách ngoan mục và về lại cân nặng như trước khi mang bầu.

Lê Phương nặng đến 81kg khi mang bầu

Sau khi sinh con, nữ diễn viên cũng mãi chưa thể về dáng

Màn giảm cân ngoạn mục của Lê Phương: Từ mẹ bỉm bụng to như bầu 5 tháng đã thành mỹ nhân không chút mỡ thừa

Lê Phương tự tin khoe vòng eo sau giảm cân

Màn giảm cân ngoạn mục của Lê Phương đã góp phần truyền thêm động lực cho rất nhiều phụ nữ đang cảm thấy tự ti về vóc dáng của mình sau khi sinh con. Cô bày tỏ: “Phụ nữ chúng mình, vì gia đình mà đau đớn, xấu xí, chịu nhiều soi mói chê bai của những kẻ độc miệng, xấu tính. Thôi, thay vì bị tổn thương và chịu đựng, hãy biến điều đó thành động lực để thay đổi. Giảm - cân. Chuyện nhỏ ấy mà! Không có khó khăn nào mang tên "không thể", dù là nhỏ nhất... Chỉ là, ta chọn cách nào: Trốn tránh hay đối diện, để vượt qua!”

Nhan sắc và thân hình chuẩn diễn viên của Lê Phương hiện tại

Phan Như Thảo

Từng được coi như “đôi thủ” của Ngọc Trinh, nhưng Phan Như Thảo lại “xuống sắc” trầm trọng chỉ sau lần đầu sinh nở cho chồng đại gia. Cũng như bao mẹ bỉm khác, Phan Như Thảo cũng tăng tổng cộng 34kg trong lúc mang thai. Cô chia sẻ việc mình tăng cân nhiều như vậy là do uống một loại thuốc dành cho bà bầu. May mắn là dù tăng cân nhiều, nhưng Phan Như Thảo lại không bị rạn da nặng như các mỹ nhân khác.

Vì tăng cân nhiều khi mang bầu và phải ăn thoải mái để có sữa cho con, nên Phan Như Thảo xuống cân rất chậm. Hiện tại, dù con gái đầu lòng đã được 4 tuổi, nhưng người đẹp vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng thon gọn. 


Phan Như Thảo phát tướng khi mang bầu

Để có sữa cho con bú nên Phan Như Thảo không giảm được cân sau sinh

Top 5 Siêu mẫu Việt Nam thừa nhận dù đã cố gắng dùng mọi phương pháp giảm cân vẫn ở mức 70kg, khó xuống mốc 52kg như thời còn là người mẫu. “Tôi vất vả khi chọn mua quần áo. Những bộ đồ tôi thích đều không có size hoặc đồ big size thì kiểu dáng, màu sắc không phong phú”, Phan Như Thảo than thở.

Hình ảnh hiện tại khi Phan Như Thảo nặng 70kg

Mỹ nhân từng sở hữu eo "con kiến" chia sẻ 2 nguyên nhân khó giảm cân là thiếu quyết tâm và không được chồng ủng hộ. Phan Như Thảo nói: "Tôi không được chồng ủng hộ trong việc giảm cân và bản thân bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Trong thời gian luyện tập, tôi thậm chí bị tăng cân vì lượng cơ gia tăng nhưng phần mỡ không giảm. Thông thường, tập luyện phải kết hợp chế độ ăn uống mới đưa đến kết quả nhưng anh An không đồng ý tôi ăn kiêng. Anh ấy sẽ bón cơm, nhồi nhét nếu tôi không chịu ăn và luôn nghĩ rằng vợ có ăn nhiều đâu hay vợ chỉ... hơi mập”.

Ông xã chính là một nguyên nhân khiến Phan Như Thảo không thể giảm cân sau sinh

Bà xã Lê Hoàng (The Men) cùng chung cảnh ngộ với Hoà Minzy

Bên cạnh niềm hạnh phúc khi có một sinh linh bé bỏng ngày một lớn dần trong bụng, các mẹ bầu còn phải chịu nhiều “tác dụng phụ” không mong muốn của việc mang bầu như rạn da, rụng tóc, nổi mụn,…Trong đó, việc bị rạn da là hiện tượng khá phổ biến ở các mẹ bầu.

Sau khi kết hôn cùng Lê Hoàng - trưởng nhóm The Men, Võ Việt Huê sinh liền tù tì 3 năm 2 đứa con vô cùng kháu khỉnh cho chồng. Sau khi sinh liền, nhan sắc và vóc dáng của hotgirl Đà Nẵng nhanh chóng khôi phục và ngày càng thăng hạng hơn xưa. Đặc biệt, cô luôn giữ vững phong độ cho chiếc eo “con kiến” của mình.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]