Loạt quà Valentine của sao Việt

Ngày Valentinem năm nay, dàn sao Việt mang đến đầy đủ các cung bậc cảm xúc bởi mỗi người khoe 1 vẻ.

14/2 là dịp là các cặp đôi thể hiện tình cảm mặn nồng của mình với nửa kia thông qua nhiều hoạt động từ tặng hoa, tặng quà, đưa đi ăn, đi chơi. Valentien năm nay, dàn sao Việt cũng rộn ràng và nhộn nhịp hơn bao giờ hết với đủ cung bậc cảm xúc, người khoe được cầu hôn, tặng quà hiệu, bữa tối lãng mạn, thậm chí là thông báo chia tay. 

Bất ngờ nhất là HH Đỗ Mỹ Linh. Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa khoe bữa tối lãng mạn bên biển cùng "người ấy". Danh tính bạn trai Hoa hậu cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò. Trước đó, nàng Hậu cũng vô tình để lộ diện mạo của bạn trai qua bức hình nền trên điện thoại. 




Qua hình ảnh bữa tối, dân tình tiếp tục phát hiện ra "hint" hẹn hò từ nàng Hậu Hà thành. Theo đó, thiếu gai Đ.V.Q cũng đăng khoảnh khắc checkin tương tự như Đỗ Mỹ Linh. Netizen đang rất mong chờ một thông báo chính thức từ cặp đôi trong năm nay. 


Không phải Matt Liu, Hương Giang khoe được tặng quà Valentine từ bạn thân là chiếc túi hiệu trị giá 400 triệu đồng. 



Xôn xao khắp MXH từ hôm qua đến nay đó là màn cầu hôn rất đúng dịp của Bình An dành cho Á Hậu Phương Nga. Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi sắp về chung nhà trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ.


Đông Nhi đánh dấu lại "chủ quyền" khi khoe quà Valentine lần thứ 14 bên Ông Cao Thắng


Không hoa mỹ như anh chị em đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà nhận được quà Valentine siêu độc lạ từ một người bạn chính là món bánh rán ngọt - món ăn khoái khẩu của nữ ca sĩ.


Sau khi mua tặng xế hộp bạc tỷ, Đăng Khôi lại khiến chị em gato khi mua hẳn một chiếc túi hiệu Hermes màu đỏ rực tặng vợ ngày Valentine.


Khánh Vy khoe quà Noel "ting ting" sớm từ ông xã Phan Mạnh Quỳnh.


Ngược lại với không khí khoe quà tươi vui, Đào Bá Lộc lại mang đến cảm giác tiếc nuối khi thông báo đường tình duyên lận đận. Luna Đào vừa thông báo chia tay bạn trai thứ 15 sau 4 năm yêu đúng lễ Tình Nhân. Ca sĩ họ Đào cũng tiết lộ, cả 2 chia tay trong hòa bình và vẫn luôn ủng hộ nhau trong chặng đường tiếp tới. 

MỤC LỤC [Hiện]