Loạt tranh thú cưng xấu "ma chê quỷ hờn" nhưng vẫn bán vèo vèo vì nguyên nhân này

Phil Heckels, hay còn được biết đến với cái tên Hercule Van Wolfwinkle, bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình cách đây khoảng một năm bằng những nét vẽ nguệch ngoạc khi chơi cùng con. Thế nhưng anh không hề biết đó là thời điểm cuộc sống của anh chuyển sang một hướng khác.

Nam họa sĩ thu hút sự chú ý của mọi người khi bắt đầu vẽ chân dung thú cưng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Phil chia sẻ rằng mọi thứ bắt đầu bằng những tấm thiệp ‘cảm ơn’ mà anh đã làm, và anh quyết định chia sẻ trên Facebook. Chẳng bao lâu, mọi người bắt đầu yêu cầu anh vẽ chân dung thú cưng của họ. Và một trong những điều ý nghĩa nhất là thay vì trả tiền cho những bức chân dung này, mọi người có thể quyên góp tiền cho một tổ chức từ thiện dành cho người vô gia cư có tên gọi Turning Tides.

Và hơn một năm kể từ ngày đó, anh chia sẻ rằng bản thân đã gặt hái được những thành tựu tuyệt vời: “Hơn một năm trước, tôi thậm chí còn không biết mình có sở thích vẽ, và mấy bức tranh ngớ ngẩn này đã khiến cuộc sống của tôi bị đảo lộn (theo chiều hướng tích cực), cũng chứng kiến tôi phát triển niềm đam mê thực sự với việc gây quỹ và cố gắng làm một vài việc có ích”. Trong năm qua, anh đã vẽ hơn 800 bức tranh và có hơn 100.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Anh được xếp vào danh sách Tác giả bán chạy nhất Thời báo Chủ nhật với cuốn sách Rubbish Pet Portraits. Anh cũng đã giúp quyên góp được hơn 110.000 bảng Anh cho quỹ từ thiện, giúp cuộc sống của những người đang gặp khó khăn trở nên dễ dàng hơn một chút.

Dưới đây là một số tác phẩm “xấu điên” của Phil khiến hiều người cảm thấy vừa hài hước, vừa đáng yêu và cũng rất ý nghĩa:

MỤC LỤC [Hiện]