Lộc Fuho đập lợn xây nhà, số tiền tiết kiệm khiến nhiều người nể phục

Sau 1 năm tiết kiệm, vợ chồng Lộc Fuho quyết định dùng số tiền này xây thêm một căn phòng để tiện cho việc sinh hoạt của gia đình. 

Lộc Fuho bỗng nổi trở lại trên mạng xã hội sau những clip livestream dạy phụ hồ trên fanpage cá nhân. Theo đó, đời tư cá nhân của đôi vợ chồng trẻ cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt khi mới đây họ chào đón thêm một thành viên mới. 

Và để vợ con có không gian sống thoải mái, rộng rãi hơn, Lộc Fuho quyết định xây thêm một phòng trên nền đất của nhà ngoại.


Vợ chồng Lộc Fuho trong tiệc đầy tháng con. 

"Nhà mới không to đâu, xây cho có chỗ để ở thôi... Xây nhà này chắc mất khoảng 40 - 50 triệu”, Lộc Fuho tiết lộ. Bản thân cũng là một thợ hồ nên căn nhà sẽ được Lộc và người thân đảm nhận xây dựng. 

Để thực hiện công trình này, đôi vợ chồng trẻ quyết định đập lợn đã tiết kiệm suốt 1 năm qua. "Tôi đã đập 3 con heo đất mà cả 2 vợ chồng để dành từ khi cưới nhau đến bây giờ, gần 1 năm trời đó. Tổng số tiền này là 96.470.000 đồng. Cứ khi nào Thuỷ có chút tiền dư là sẽ để vào heo”, YouTuber nói. Số tiền này tuy không lớn đối với nhiều người nhưng là thành quả nỗ lực của cặp đôi suốt 1 năm qua. 

Cũng bởi vậy, trong clip đập lợn, Kim Thủy cho biết bản thân cảm thấy khá tiếc nhưng vì gia đình đông anh em, cần không gian rộng để mọi người ghé qua nên đành cố gắng xây thêm phòng riêng. 


Cặp đôi cùng nhau đập lợn đất. (Ảnh chụp màn hình)

Lộc Fuho cũng một lần nữa khẳng định bản thân không hề giàu có như lời đồn. “Tôi thực sự không giàu đâu, mọi người cho rằng tháng nào tôi cũng được trả 200 - 300 triệu đồng. Cơ mà còn phụ thuộc vào view cao hay view thấp nữa, mà tôi ra ít view lắm, kênh YouTube 1 tháng không kiếm được 100 triệu", Lộc Fuho tâm sự. 


Lộc Fuho tự tay xây phòng mới cho vợ con. (Ảnh chụp màn hình)

Đây không phải lần đầu Lộc Fuho đề cập đến thu nhập. Trước đó anh từng nhiều lần lên tiếng chia sẻ về thành quả kiếm được sau thời gian livestream, làm Youtube. Theo đó, hàng thàng chàng Youtube kiếm được khoảng 20 triệu - 30 triệu. Toàn bộ số tiền sẽ được "nóc nhà" quản lý và cất giữ cẩn thận. Ngoài ra, các khoản thu nhập từ Tiktok, Facebook anh cũng đều gửi "nóc nhà".

Lộc chia sẻ, cả 2 vợ chồng phải tích góp để lo cho cô con gái vừa chào đời. Đến đây, ai cũng hài hước cho rằng anh chồng quốc dân chính thức gọi tên "thầy giáo" Lộc.

Lộc Fuho đưa "nóc nhà" cọc tiền "khủng" nhờ công việc dạy phụ hồ trên Facebook

Thời gian vừa qua, fanpage của Lộc Fuho liên tục livestream dạy các kỹ năng liên quan đến công việc phụ hồ và thu về lượng người xem "khủng". Đơn cử có thể kể đến như tối 21/8, anh thành công thu về hơn 250 nghìn lượt xem cùng lúc và tối 24/8, video livestream trực tiếp của anh chàng đã thu về hơn 314K người xem trực tiếp, gần 340K lượt react, gần 90K bình luận và 100K lượt chia sẻ. Đây là những con số đáng gờm, không phải ai cũng đạt được... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]