Lộc Fuho lên chức Giám đốc: Giờ đã là chủ tịch, có nhà đẹp xe sang, vợ con đề huề

Từ một người nghèo khó đến mức tiền sửa nhà cũng không có, nay Lộc Fuho lại mở công ty riêng, có xe ô tô gắn tên mình. 

Lộc Fuho được biết đến là một trong những hiện tượng mạng nổi tiếng nhờ ồn ào. Tuy nhiên kể từ sau khi kết hôn, anh chàng ngày càng cho thấy sự trưởng thành rõ rệt. Không chỉ chăm lo cho gia đình, anh đã bắt đầu chăm chỉ làm lụng. Với những ai thường xuyên theo dõi Lộc Fuho có thể thấy anh từ một người nghèo khó đến mức tiền sửa nhà cũng không có, nay Lộc Fuho lại mở công ty riêng, có xe ô tô gắn tên mình. 

Mới đây trên trang cá nhân, Lộc Fuho khoe bức ảnh mới về bản thân.

 "Không thể tin nổi từ một người nghèo rớt mồng tơi, nay đã lên chức giám đốc", anh viết.

Lần lên sóng này, ông bố trẻ không còn áo sơ mi, quần bò rách hay dép tổ ong, nam YouTuber lại diện áo vest, đi giày da "check-in" bên biển hiệu mang tên mình. Đáng nói, ngay cả chiếc xe ô tô bên cạnh cũng được gắn tên công ty của anh.

Tháng 3 năm ngoái, trên trang Facebook có hơn 3 triệu người theo dõi, Lộc Fuho hào hứng chia sẻ hình ảnh cùng vợ đến một showroom ô tô. Trong hình, cặp đôi check-in trước chiếc "xế hộp" mang biển tên của hai vợ chồng.

Đính kèm, anh chia sẻ: "Ước mơ đã thành sự thật... Cảm ơn vợ yêu"

Theo người trong cuộc tiết lộ, giá chiếc xe tại thời điểm mua là hơn 700 triệu đồng. Đó là thành quả tiết kiệm của cặp vợ chồng trẻ sau một thời gian làm Youtube.

Trước khi mua ô tô, Lộc Fuho còn khoe nhà mới xây. Căn nhà tuy có giá trị không quá lớn nhưng đó là ước mơ bấy lâu nay của nam Youtuber dành tặng vợ con.

Tổng chi phí để hoàn thiện căn nhà này là gần 105 triệu, một phần cũng nhờ tiền nhân công xây dựng "cây nhà lá vườn" và trợ giúp của nhiều người quen.

Lộc Fuho cũng từng công khai về thu nhập của bản thân. Cụ thể anh cho biết bản thân không hề kiếm được 1 tỉ/tháng như nhiều người đồn đoán. Anh còn chia sẻ bảng doanh thu từ kênh YouTube của mình trong vòng 5 tháng gần nhất, kèm dòng ghi chú: "Thu nhập từ YouTube tháng này của Lộc là 7 triệu đồng”.

Nhiều người cũng dễ dàng nhận ra tháng nam YouTuber kiếm được nhiều nhất là khoảng 2.800 USD (hơn 67 triệu đồng). Đây là mức thu nhập chưa tính đến khoản phí 10% thuế thu nhập cá nhân và chi phí thực hiện video. Bên cạnh đó, anh chàng còn rất chăm chỉ bỏ tiền túi ra làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Hiện tại, thông tin Lộc Fuho mở công ty riêng đang khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Phía dưới bài đăng, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến nam YouTuber.