Lôi con về Việt Nam lên top trending, livestream "chốt đơn" gây tranh cãi

Quang Linh thậm chí còn phải xếp sau Lôi con khi được cộng đồng mạng đón tiếp và ủng hộ nhiệt tình.

Nhắc đến Quang Linh Vlogs thì không thể không nhắc đến Lôi con. Cậu nhóc 4 tuổi tên thật là Mativado là con trai của Matiloi - một thành viên team châu Phi. Trong những clip kênh Youtube 3,7 triệu follow của Quang Linh, Lôi con được cộng đồng mạng Việt ưu ái dành cho những nickname hài hước như idol TikTok, "sad boy châu Phi"...

Mới đây, Nhật Lệ - chị gái Quang Linh Vlogs đã chia sẻ những thông tin và hình ảnh thú vị trong hành trình đưa bé Lôi về Việt Nam chơi. Theo đó, ngay khi đặt chân đến Việt Nam, Lôi Con đã được đông đảo fan chào đón, tặng hoa, chụp ảnh, giao lưu không thua kém gì các ngôi sao giải trí hạng A. Thậm chí nhiều người còn nói đùa rằng khi có mặt Lôi con, Quang Linh cũng phải xếp sau. 

Lôi con về Việt Nam lên top trending, livestream

Cùng lúc này trên mạng xã hội xuất hiện clip cậu bé Lôi cover bài hát Cắt đôi nỗi sầutại một Trung tâm tổ chức sự kiện. Dù không thuộc lời nhưng phong thái tự tin của cậu bé khi vừa nhảy vừa hát tiếng Việt khiến cư dân mạng phải bật cười. 

Cậu bé nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn - trang mạng xã hội. Tên "Lôi con" lên top tìm kiếm thông tin khi ngày càng có nhiều người bày tỏ sự yêu thích và mong muốn được theo dõi những hoạt động tiếp theo của Lôi Con tại Việt Nam.

Lôi con về Việt Nam lên top trending, livestream

Bên cạnh đó, dù mới về Việt Nam nhưng Lôi Con đã tham gia livestream "chốt đơn" bán hàng và giao lưu cùng mọi người. Ngoài tình cảm dành cho cậu bé đáng yêu, nhiều người đã lên tiếng nhắc nhở Quang Linh nên quan tâm tới sức khỏe cho cậu bé, để Lôi Con có thời gian nghỉ ngơi sau chuyến bay dài và tiết chế chọn lọc các hoạt động thương mại. 

Trước đó, Quang Linh từng bị trách lợi dụng Lôi con để kiếm tiền. Phản hồi những ý kiến tiêu cực, Quang Linh đã đáp trả bằng việc lập quỹ 500 triệu tặng cậu bé. 

"Bắt đầu từ năm 2024, mình sẽ tích cóp thành một quỹ riêng cho Lôi, để Lôi sau này có cuộc sống tốt hơn. Vì Lôi cũng góp sức nhiều phần, bán hàng nhiệt tình vào phụ anh em. Hơn nữa các video đăng tải đều có sự xuất hiện của Lôi, có khác gì một diễn viên đâu mọi người. Nhiều người toxic với anh em mình, nói mình lợi dụng người này người kia. Mình không thích bị nói xấu như thế", chàng trai Nghệ An thẳng thắn.

Hot Youtuber nói thêm, việc lập quỹ sẽ được giấu kín với gia đình Lôi. Bởi Quang Linh sợ nếu nói ra, gia đình sẽ ỷ lại vào số tiền, không quan tâm, chăm lo cho cuộc sống nữa.