Lợi dụng lúc mưa to bão lớn, tên trộm lặng lẽ vào nhà dắt chiếc xe Ducati Monster 795 ra đường nhưng... bị camera lại

Nhân lúc chủ nhà không để ý và trời còn đang mưa gió, kẻ trộm vào tận nhà dắt đi chiếc xe máy PKL nhưng bị camera ghi hình lại.

Tên trộm nhọc nhằn dắt Ducati trong mưa bão tại Hà Nội

Ngày 4/8 trên Zing chia sẻ một clip ghi lại vụ trộm xe máy giữa ngày mưa ngay tại Hà Nội. Chủ xe đã đăng đàn lên mạng xã hội nhờ vả tìm kiếm lại chiếc xe.

Dòng chia sẻ của chủ xe sau khi chiếc xe Ducati Monster bị mất trộm trên cộng đồng mạng. (Ảnh: thanhnienviet.vn)

Cụ thể, vào khoảng 15h32 ngày 01/8 tại khu vực ngõ 22 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Lợi dụng thời điểm mưa bão, tên trộm mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm đi bộ thẳng vào ngõ và dắt trộm đi một chiếc xe mang nhãn hiệu Ducati Monster 795.

Vụ việc đã được Camera tại nhà giữ xe ghi hình rất rõ tên trộm mang một chiếc áo mưa và đội chiếc nón bảo hiểm màu dưa hấu khá đặc trưng. Dựa vào trong clip, dường như tên trộm không bẻ khóa được chiếc xe mô tô này mà phải đẩy bộ, chiếc Monster 795 này có thể được trang bị chìa HISS.

Trang 2banh.vn thông tin, Ducati Monster là một chiếc xe cơ bắp được thiết kế bởi Miguel Angel Galluzzi và sản xuất bởi Ducati ở Bologna, Ý, từ năm 1993. Đây là một chiếc xe Nakedbike, đặc trưng bởi động cơ và khung. Khá được cộng đồng PKL ưa chuộng từ trước đến nay.


Kẻ trộm ngang nhiên dắt Ducati Monster đi trong một ngày mưa gió. (Ảnh: 2banh.vn)

Ducati Monster 795 được trang bị khối động cơ có dung tích lên đến 803cc thừa hưởng từ đàn anh Monster 796 kiểu L-Twin Desmodromic, tỉ số nén 11,1:1 kết hợp với hộp số 6 cấp ly hợp ướt.

Khối động cơ này sở hữu công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 78Nm tại 6.250 vòng/phút. Bình xăng dung tích 20L.