Long Vũ không làm MC "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 3 vì lý do bất ngờ

Thông tin nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Sau 20 tập phát sóng, "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 2 đã khép lại tối 12/11 với sự tham gia của diva Hà Trần. Cũng tại chương trình, MC Long Vũ thông báo đây là số cuối cùng anh đảm nhận vai trò MC.

Nam MC giải thích lý do: “'Cuộc hẹn cuối tuần' ngày 12/11 cũng là số cuối cùng tôi đảm nhận vai trò làm người dẫn chương trình. Đơn giản tôi chỉ thực hiện đúng lời nói ban đầu khi nhận làm MC chương trình này: Tôi sẽ chỉ tham gia một mùa. Nhiều bạn trong ê-kíp sẽ cảm thấy không vui nhưng tôi muốn nói rằng chính các bạn là những người làm tôi áy náy nhất khi nói lời chia tay với chương trình. 5 tháng chỉ là một khoảng thời gian ngắn nhưng tôi thấy rõ được sự nhiệt huyết, tài năng, sáng tạo và tận tụy với công việc của các bạn”.

“Rồi sẽ đến lúc các em thông cảm và chia sẻ với điều mà anh đã cố gắng làm trong nhiều năm qua: Biết đủ và biết dừng lại. Khi nào biết buông bỏ nữa thì sẽ thành chánh quả", nam MC gửi lời nhắn tới các đồng nghiệp.

Long Vũ không làm MC "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 3 vì lý do bất ngờ - 2

MC Long Vũ được đông đảo khán giả yêu mến

Nhiều đồng nghiệp, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Long Vũ không tiếp tục đảm nhận vai trò MC của chương trình, đồng thời gửi lời khen ngợi, đánh giá cao sự dẫn dắt của anh trên sóng "Cuộc hẹn cuối tuần". Trên trang Facebook cá nhân, MC Phí Linh chia sẻ lại bài đăng của Long Vũ và viết: "Chia sẻ từ người sếp, người anh đáng quý, tình cảm, dù vẻ ngoài thật lạnh lùng. 'Cuộc hẹn cuối tuần' những ngày có anh là những chương trình có thể xem đi xem lại không chán, chất lượng cả về nội dung lẫn thể hiện, là tâm đắc của cá nhân em với tư cách người xem. Luôn trân trọng anh Trịnh Long Vũ".

Chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 2 nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình khi liên tục gây bất ngờ về sự xuất hiện của các nhân vật khách mời và cách thể hiện độc đáo. Ê-kíp thiết kế không gian trò chuyện ấm áp và thoải mái để nhân vật chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc sống, sự nghiệp, dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời và cả những điều chưa từng tiết lộ với khán giả.

Nam nhà báo gây chú ý với những màn hóa thân "có 1 không 2"

Một trong những điểm nhấn thú vị của chương trình là những màn hóa thân của Long Vũ vào các MV của khách mời. Nam nhà báo cũng được yêu mến nhờ lối dẫn dắt thú vị, ấn tượng nhờ các màn bắt trend hay hóa thân hài hước. Đó là một trong những "đặc sản" của chương trình, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình.  Anh nhận được nhiều sự khen ngợi từ người xem, cộng đồng mạng còn gắn Long Vũ với các biệt danh như: "MC mặn mòi nhất VTV", "MC bắt trend nhất VTV",...