Lương Thế Thành lên mạng khoe thuê được cô giúp việc trẻ đẹp, bà xã phản ứng bất ngờ

Phản ứng của Lương Thế Thành khiến cộng đồng mạng xôn xao khi Thúy Diễm “lên tiếng”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Thế Thành thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải khoảnh khắc đời thường cùng con trai Bảo Bảo trong thời gian giãn cách xã hội. Đặc biệt, nam diễn viên còn hài hước tiết lộ mới tìm được “osin xịn” giúp làm việc nhà sau khi biết tin TP.HCM tiếp tục giãn cách thêm 14 ngày.

Cụ thể, diễn viên “Cổng mặt trời” chia sẻ: “Sáng nay hay hung tin là tiếp tục giãn cách thêm 14 ngày nữa nên Thành lật đật đi thuê osin gấp để phụ việc nhà, cũng may tìm được osin vừa ý, có tâm với nghề nên cha con Thành cứ việc ngồi chơi xơi nước”.

Lương Thế Thành lên mạng khoe thuê được cô giúp việc trẻ đẹp, bà xã phản ứng bất ngờ - 3

Ngỡ ai đâu xa lạ, hóa ra cô “osin” được Lương Thế Thành hết lời khen ngợi lại chính là bà xã của nam diễn viên. Có thể thấy, qua loạt hình ảnh đính kèm, mặc dù ăn mặc giản dị và không hề trang điểm nhưng nhan sắc cũng như vóc dáng của Thúy Diễm vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa. Không chỉ vậy, nữ diễn viên đúng chuẩn là một bà nội trợ đảm đang, không chỉ dọn dẹp nhà cửa gọn gàng mà còn chăm sóc cho con trai chu đáo. Trong khi đó, Lương Thế Thành thì chụp ảnh khoe thân hình săn chắc, nằm hưởng thụ trên sofa.

Lương Thế Thành lên mạng khoe thuê được cô giúp việc trẻ đẹp, bà xã phản ứng bất ngờ - 4

Sau khi đăng tải, bài viết của nam diễn viên gốc Tiền Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè thân thiết và người hâm mộ. Nếu diễn viên Hùng Thuận bình luận “Osin này hơi bị quyền lực nha”, ca sĩ Pha Lê hỏi vui “Osin sexy quá không anh?”, thì dân mạng lại rôm rả trêu chọc nam tài tử: “Rồi xong, tối nay anh Thành ra ngủ sofa chắc luôn”, “Đăng xong status này anh còn ổn không anh Thành ơi?”, “Lát chị Diễm đọc được cái này là anh thấy cảnh luôn nha”...

Quả nhiên, ra oai với dân mạng chưa được bao lâu thì Thúy Diễm cũng đã nhanh chóng thấy được bài viết và để lại hai chữ ngắn gọn, súc tích: “À ngon”. Trước lời “dằn mặt” của bà xã, Lương Thế Thành liền hạ giọng năn nỉ vợ: “Lâu lâu cho anh lấy uy với mọi người chút đi, mai tới anh làm cho”. Bên cạnh đó, khi trả lời bình luận của một người bạn, diễn viên 8X cho biết đã dọn sẵn phòng khách để tá túc chờ bà xã nguôi giận.

Lương Thế Thành lên mạng khoe thuê được cô giúp việc trẻ đẹp, bà xã phản ứng bất ngờ - 5

Thời gian này, nhiều công việc bị hủy và đình trệ nhưng gia đình Lương Thế Thành – Thúy Diễm vẫn luôn cố nhìn vào mặt tích cực. Gia đình nhỏ 3 người trong suốt 14 ngày giãn cách vừa qua luôn có những hoạt động vui vẻ, ý nghĩa. Đối với Thúy Diễm, bình thường vốn rất bận rộn quay phim và đi show nên đây là dịp để cô trổ tài nữ công gia chánh, chăm sóc chồng con. Không thể ra ngoài hẹn hò, cặp sao chuẩn bị đồ ăn, tận dụng không gian ban công để “chill” cùng nhau.

Lương Thế Thành lên mạng khoe thuê được cô giúp việc trẻ đẹp, bà xã phản ứng bất ngờ - 6

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là một cặp đôi được khán giả ngưỡng mộ cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời. Dù kết hôn đã được và có với nhau cậu con trai đầu lòng 3 tuổi, đôi vợ chồng vẫn vô cùng mặn nồng và luôn xuất hiện cạnh nhau đầy tình tứ. Đáng chú ý, Lương Thế Thành còn thể hiện mình là một người đàn ông xem vợ là “nóc nhà” khi thường xuyên dành những cử chỉ ngọt ngào dành cho bà xã. Cách đây không lâu, Lương Thế Thành đã khiến dân mạng thích thú khi làm thơ tặng vợ.

Lương Thế Thành lên mạng khoe thuê được cô giúp việc trẻ đẹp, bà xã phản ứng bất ngờ - 7

Theo đó, nam diễn viên gốc Tiền Giang “than thở” kiếp làm chồng khi phải đưa hết tiền cho vợ, không có quỹ đen tiêu xài. Tuy nhiên, ẩn trong lời than vãn ấy lại là thông điệp “nịnh vợ” đỉnh cao khiến ai cũng phải trầm trồ. Lương Thế Thành khéo léo để các chữ đầu câu ghép thành lời nhắn nhủ: “Lương Thế Thành thương vợ nhiều!”.