Lý do Cường Đô La không còn đăng ảnh Subeo, chỉ toàn đăng hình Đàm Thu Trang và con gái?

Sự quan tâm của Cường Đô la dành cho 2 con vẫn luôn khiến cộng đồng mạng vô cùng quan tâm

Từ một đại gia tiêu tiền không tiếc, nổi tiếng đào hoa, Cường Đô la bỗng trở thành một ông bố bỉm sữa thực sự khi Đàm Thu Trang sinh hạ bé Suchin. Anh dẹp hết thú vui chơi bời, sưu tập siêu xe để dành thời gian cho con gái. Bà xã Cường Đô la thường xuyên đăng tải hình ảnh hai cha con vui đùa bên nhau khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mới đây, "đại gia phố núi" còn hào hứng đăng ảnh 2 cha con ở trên chiếc xe mui trần có giá trị cả chục tỉ. Khoảnh khắc này khiến cư dân mạng "rần rần". Bé Suchin dù chỉ có mấy tháng tuổi nhưng đã được ba mẹ vô cùng cưng chiều và trở thành rich kid chính hiệu. Cường Đô la còn thường xuyên mua cho bé những món đồ hiệu đắt đỏ. Điều đó đủ chứng minh anh cưng cô công chúa nhỏ đến nhường nào.

Tuy nhiên, xem qua trang cá nhân của anh người ta lại thấy thiếu hẳn những tấm ảnh chụp chung với con trai Subeo. Hai tháng qua anh không hề đăng ảnh con trai riêng với Hà Hồ lên mạng xã hội. Một số người cho rằng Cường Đô la "có mới nới cũ", thiên vị con gái. 

Không để mọi người bàn tán, đại gia Quốc Cường đã lên tiếng giải thích lý do. Cụ thể, trả lời một bình luận thắc mắc, Cường Đô la viết : “Anh Subeo giờ lớn rồi, mỗi lần muốn up hình Subeo thì phải hỏi ý kiến bạn ấy em ạ".

Câu trả lời của anh nhận được sự đồng tình của phần lớn cư dân mạng. Điều đó càng cho thấy anh quả thực là người ba tâm lý, luôn tôn trọng con. 

Nếu so sánh Subeo và Suchin thì công chúa nhỏ có phần được ưu ái hơn. Nếu như Hà Hồ mang thai phải một thời gian sau mới được công khai thì khi Đàm Thu Trang mang thai lại được 2 vợ chồng rất vô tư chia sẻ. Khi Suchin còn chưa ra đời, ông bố bỉm sữa đã vội sắm cho con túi hiệu lên đến 400 triệu.

Dù vậy nhưng Cường Đô la vẫn luôn được khen là ông bố rất tâm lý. Trong một bức ảnh đại gia phố núi làm việc ở nhà, cư dân mạng đã soi ra bức ảnh đặt cạnh đó. Không phải là ảnh cưới hay ảnh gia đình mới mà là ảnh anh và Subeo cười nói bên nhau. Trong dịp nghỉ lễ, khi bà xã còn chưa hết ở cữ, Cường Đô la cũng dành thời gian đưa con đi chơi. 

Ngoài ra, anh cũng rất biết cách giúp con trai đón nhận em, yêu thương em như em ruột. Từ những ngày đầu tiên suchin ra đời, hai vợ chồng đã dạy con trai cách kết nối với em để Subeo không cảm thấy bị khác biệt so với em.