Lý do Hoàng Yến Chibi thoát khỏi mẹ, tự quản lý công ty?

Trong dự án mới nhất, mẹ ruột không còn đồng hành cùng Hoàng Yến Chibi.
Chia sẻ

Chiều 28/10 tại TP.HCM, Hoàng Yến Chibi có buổi ra mắt MV mới mang tên “Ừ! Em Xin Lỗi”. Đông đảo khán giả, nghệ sĩ đã đến chúc mừng giọng ca sinh năm 1995.

Lý do Hoàng Yến Chibi thoát khỏi mẹ, tự quản lý công ty? - 1

Hoàng Yến Chibi trong buổi ra mắt MV mới

Đây là lần đầu Hoàng Yến Chibi diễn live ca khúc mới trên sân khấu. Cô bày tỏ hạnh phúc khi được hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng, rapper B Ray và nam chính trong MV - diễn viên Quốc Anh.

Theo nhạc sĩ Khắc Hưng, đây là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành, thay đổi, khác với những gì mọi người nghĩ về Hoàng Yến Chibi trước đây. “Trong ca khúc mọi người sẽ thấy đâu đó chút dễ thương, giận dỗi của người con gái khi yêu. Việc chọn thể loại âm nhạc, hình tượng, thần thái trong cách biểu diễn của Hoàng Yến đã chứng tỏ em ấy không chỉ hát ballad mà còn làm được nhiều thứ hơn, trưởng thành, chững chạc hơn”, anh nói.

Lý do Hoàng Yến Chibi thoát khỏi mẹ, tự quản lý công ty? - 3

Ca sĩ và nam chính trong MV - diễn viên Quốc Anh

Trong dự án lần này, mẹ Hoàng Yến Chibi không đồng hành cùng con gái. Về điều này, ca sĩ cho hay: “Mẹ Yến vẫn đồng hành cùng Yến nhưng chỉ phụ trách phần hợp đồng và các công việc quan trọng, còn lại những công việc như nhận show, quản lí công việc thì sẽ do Yến và team phụ trách. Mẹ Yến cũng có những công việc riêng nên không có nhiều thời gian”.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định đây là lúc cô phải dần tự lập: “Ở bên mẹ, Yến được bao bọc nhưng đôi khi Yến thấy như vậy thì mình sẽ mãi ở trong vùng an toàn. Khi bày tỏ việc muốn tự điều hành công ty, mẹ cũng đồng ý bởi lúc này Yến đã 27 tuổi. May mắn thay khi tự lập, Yến gặp được một ê-kíp tốt, mọi người đã cùng góp sức làm nên một Hoàng Yến mới mẻ hơn”.

Lý do Hoàng Yến Chibi thoát khỏi mẹ, tự quản lý công ty? - 4

Hoàng Yến Chibi và mẹ

Trong MV “Ừ! Em Xin Lỗi”, Hoàng Yến mời Quốc Anh đóng vai chính vì anh là bạn thân của cô ngoài đời. Diễn viên cũng thắc mắc tại sao ca sĩ lại chọn nam chính có chiều cao quá chênh lệch đóng cùng, Hoàng Yến dí dỏm giải đáp: “Với những người con gái bé nhỏ, họ luôn muốn có một người bạn trai cao to để luôn được che chở và bảo vệ, lúc đó mới có thể dễ dàng buông lời “ừ thì em xin lỗi, được chưa”, vậy mới dễ được yêu thương”.

Lý do Hoàng Yến Chibi thoát khỏi mẹ, tự quản lý công ty? - 5

Hình ảnh trong MV

Quốc Anh cũng bất ngờ cho hay: “Đóng trong MV chị Yến khiến Quốc Anh lần đầu tiên phải đi diễn tập trước khi chính thức bấm máy. Đó cũng chính là lý do mình tin tưởng đây là một dự án chỉn chu. Bên cạnh đó, cũng đã khoảng 4-5 năm rồi chưa hợp tác, nên Quốc Anh mong muốn lần này có thể tái hợp cùng chị Yến'”.