Lý Tiểu Lộ khoe nội thất sang chảnh tại biệt thự đắt tiền, nhưng lại khiến dân tình lắc đầu vì ăn ở luộm thuộm “khó đỡ”

Lý Tiểu Lộ vẫn có cuộc sống sang chảnh, "khoẻ re" hậu ly hôn Giả Nãi Lượng.

Sau khi ly hôn, sự nghiệp điện ảnh của Lý Tiểu Lộ giống như đặt dấu chấm hết. Cô không nhận được bất cứ hợp đồng đóng phim, quảng cáo nào, hình ảnh bị hạn chế trên sóng truyền hình, trở thành chủ đề bàn tán và chỉ trích trên MXH. Tuy nhiên, vợ cũ của Giả Nãi Lượng đã khéo léo thay đổi tình thế bằng việc trở thành hotgirl bán quần áo online trên Weibo, có thu nhập đáng nể với nghề nghiệp mới này.

Lý Tiểu Lộ dù không đóng phim nhưng rất chăm chỉ "sống ảo" trên MXH.

Trang QQ đưa tin, mới đây, mỹ nhân họ Lý đăng tải clip mới trên tài khoản cá nhân, ngay lập tức khiến công chúng xôn xao khi cô khoe khéo nội thất sang chảnh trong căn biệt thự đắt tiền đang ở. Trong clip, Lý Tiểu Lộ quay cận cảnh vòi nước, khung gương tất cả đều một màu vàng ánh kim sáng choang, đằng sau là bồn tắm cũng được thiết kế sang chảnh không kém.

Cận cảnh nội thất bên trong phòng tắm nhà Lý Tiểu Lộ. Không khó để nhận ra rằng cô có cuộc sống rất tốt sau khi ly hôn.

Vậy nhưng, hiện giờ, người đẹp họ Lý lại là nhân vật bị chỉ trích vì 2 hành động. Trong suốt quá trình quay clip "sống ảo", người đẹp này mở vòi nước và không khoá lại, khiến cho nước cứ thế chảy, còn netizen bình luận rằng Lý Tiểu Lộ quá hoang phí. Đó là chưa kể nữ diễn viên vô tình để lộ rất nhiều quần áo vứt chỏng chơ trên sàn nhà, bồn tắm, tạo cảnh tượng luộm thuộm, bừa bãi đến mức khó chịu.

Lý Tiểu Lộ khoe nội thất sang chảnh tại biệt thự đắt tiền, nhưng lại khiến dân tình lắc đầu vì ăn ở luộm thuộm “khó đỡ” - Ảnh 4.

Để sống ảo, Lý Tiểu Lộ liên tục mở vòi nước.

Lý Tiểu Lộ khoe nội thất sang chảnh tại biệt thự đắt tiền, nhưng lại khiến dân tình lắc đầu vì ăn ở luộm thuộm “khó đỡ” - Ảnh 5.
Lý Tiểu Lộ khoe nội thất sang chảnh tại biệt thự đắt tiền, nhưng lại khiến dân tình lắc đầu vì ăn ở luộm thuộm “khó đỡ” - Ảnh 6.

Vậy nhưng quang cảnh đằng sau mới khiến dân tình hãi hùng. Quần áo, khăn tắm vứt la liệt trên sàn nhà đến mức chẳng còn chỗ trống.

Trước đây, Lý Tiểu Lộ cũng gây xôn xao không kém khi netizen phát hiện ra cô thuê tới 3 bảo mẫu để chăm con, làm việc nhà. Tại phòng khách của căn biệt thự toạ lạc tại Bắc Kinh, chiếc đèn chùm pha lê đắt giá của người đẹp khiến nhiều người choáng ngợp bởi có thông tin cho rằng, nó có giá trị lên tới cả tỷ đồng.

Lý Tiểu Lộ khoe nội thất sang chảnh tại biệt thự đắt tiền, nhưng lại khiến dân tình lắc đầu vì ăn ở luộm thuộm “khó đỡ” - Ảnh 7.
Lý Tiểu Lộ khoe nội thất sang chảnh tại biệt thự đắt tiền, nhưng lại khiến dân tình lắc đầu vì ăn ở luộm thuộm “khó đỡ” - Ảnh 8.

Hình ảnh Lý Tiểu Lộ khoe nhà trước đây.

Nguồn: Weibo, Sina, QQ