Lynk Lee khoe hình ảnh mới nhuộm da nâu

Từ ngày được sống đúng với con người thật, Lynk Lee thỏa sức bung lụa với nhiều hình ảnh và phong cách ấn tượng.

Sau khi tuyên bố công khai sống đúng với bản thân, Lynk Lee nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Để có vẻ ngoài và giọng nói được nữ tính hơn, Lynk Lee cũng ngại đau đớn, gian khổ khi trải qua nhiều cuộc đại phẫu, trong đó có cuộc phẫu thuật "gọt trái cổ". Tuy vậy, hình ảnh mới đây của nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi có diện mạo vô cùng khác lạ.

Trên story Instagram mới đây, Lynk Lee khiến nhiều cư dân mạng phải dịu mắt 3 lần vì hình ảnh mới lạ. Cô để tóc dài suôn mượt, lớp trang điểm đậm mang hơi hướng mỹ nhân Nam Mỹ bốc lửa, đặc biệt là làn da ngăm đen bóng cực lạ mắt. 

Bên cạnh đó, gương mặt có phần đơ cứng của Lynk Lee khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên và đặt dấu hỏi việc cô có đang lạm dụng quá đà "dao kéo". Tuy nhiên, đây chỉ là tạo hình mới nhờ vào trang điểm của nữ ca sĩ. Có thể vì lớp trang điểm đậm và dùng app khi quay nên gương mặt của Lynk Lee có phần kém tự nhiên và khiến nhiều người không nhận ra. 

Lynk Lee gây ngỡ ngàng với tạo hình mới chuẩn phong cách Nam Mỹ bốc lửa khiến netizen phải dụi mắt 7749 lần mới nhận ra

Làn da được nhuộm nâu bóng và cách trang điểm đậm khiến Lynk Lee có phần đơ cứng

Có vẻ nữ ca sĩ hợp với style nhẹ nhàng, trong trẻo hơn

Hậu phẫu thuật cắt yết hầu, Lynk Lee trông nữ tính và ngày càng dịu dàng hơn

Từ ngày sống đúng với giới tính thật, Lynk Lee nhận được sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt của người hâm mộ

Bên cạnh đó, nhan sắc và body ngày càng thăng hạng chuẩn mỹ nhân Vbiz của Lynk Lee khiến netizen không khỏi trầm trồ

Lê Thị Khánh Huyền trả lời việc thẩm mỹ

Vốn là một trong những hotgirl nổi tiếng cõi mạng, tên tuổi của Lê Thị Khánh Huyền càng được chú ý hơn hẳn khi có tin đồn yêu đương cùng Bụt - bồ cũ của hot streamer Linh Ngọc Đàm. Bên cạnh chuyện hẹn hò với thiếu gia Đồng Tháp, nhan sắc của hotgirl mạng cũng được nhiều người quan tâm.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]