Lynk Lee tung bộ ảnh "thanh xuân" đầy mộng mơ nữ tính, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì quá xinh

Trang điểm đậm đà, Lynk Lee chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi loạt ảnh còn xinh hơn cả "gái xịn".

Kể từ khi công khai giới tính, Lynk Lee liên tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những bức ảnh nữ tính. Dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều với sự thay đổi này, nhưng không thể phủ nhận rằng Lynk Lee là một trong những nghệ sĩ Việt dám dũng cảm thẳng thắn sống đúng với con người mình.

Mới đây, giọng ca "Tạm biệt nhé" lại tiếp tục khiến CĐM "mắt chữ A mồm chữ O" khi tung ra bộ ảnh đậm chất con gái được thực hiện chỉn chu với cả một ekip. 

Trang điểm cầu kì, từng đường nét trên gương mặt cũng được chăm chút kĩ lưỡng, Lynk Lee dường như đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi nét dịu dàng và nữ tình.

Gương mặt thanh thoát, đôi mắt to trong, sống mũi cao là điều đáng mơ ước của biết bao cô gái. Thậm chí thần sắc đầy nữ tính của Lynk Lee còn được nhận xét là chẳng thua kém "gái xịn" là mấy.

Nhẹ nhàng, e ấp như nàng thơ Lynk Lee đủ sức chinh phục người đối diện.

Góc nghiêng thần thánh đúng là không phải dạng đùa. Nhiều người hâm mộ cũng mong rằng nam ca sĩ sẽ chịu khó đăng tải nhiều tấm ảnh thế này hơn nữa.

Những bức ảnh đời thường vô cùng giản dị cũng được Lynk Lee đăng tải thường xuyên lên trang cá nhân và thu hút được sự quan tâm lớn từ CĐM.