Mỹ nhân 3 lần đóng phim Kim Dung "đổi đời" khi lấy ông trùm Ferrari Hong Kong tài sản 2,3 nghìn tỷ

Tái hôn với ông trùm Ferrari Hong Kong ở tuổi 45, nữ diễn viên 3 lần đóng phim Kim Dung sống "sướng như tiên".
Chia sẻ

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1156157158159160

Mới đây, tờ HK01 đăng tải cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên Trần Thiếu Hà (Cherie Chan) sau khi kết hôn với tỷ phú Lý Văn Huy. Trần Thiếu Hà tái hôn với Lý Văn Huy vào năm 2016, người hơn cô 19 tuổi.

Mỹ nhân 3 lần đóng phim Kim Dung "đổi đời" khi lấy ông trùm Ferrari Hong Kong tài sản 2,3 nghìn tỷ - 1
Mỹ nhân 3 lần đóng phim Kim Dung "đổi đời" khi lấy ông trùm Ferrari Hong Kong tài sản 2,3 nghìn tỷ - 2

Theo QQ, Lý Văn Huy là doanh nhân giàu có nổi tiếng ở Hong Kong với khối tài sản khổng lồ 800 triệu HKD (khoảng hơn 2,3 nghìn tỷ VND). Ngoài ra, tỷ phú họ Lý còn được biết tới là "ông trùm Ferrari của Hong Kong". 

HK01 cho biết, Trần Thiếu Hà thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện tại biệt thự của Quan Lệ Văn (Carman). Trong bức ảnh chụp chung, nhiều người đổ dồn sự chú ý vào chiếc nhẫn kim cương có đính ngọc lục bảo trên tay nữ diễn viên Lộc đỉnh ký. Điều này cho thấy, những năm qua, Trần Thiếu Hà có cuộc sống rất sung túc, dư dả.

Mỹ nhân 3 lần đóng phim Kim Dung "đổi đời" khi lấy ông trùm Ferrari Hong Kong tài sản 2,3 nghìn tỷ - 3

Trần Thiếu Hà (giữa) gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn kim cương đính ngọc lục bảo bên cạnh hội bạn thân giàu có.

Tờ QQ cho biết, doanh nhân Lý Văn Huy coi bà xã như viên ngọc quý và hết mực cưng chiều cô. Vào tháng 5.2021, nữ diễn viên sinh năm 1976 cho biết, gia đình cô đã di chuyển khỏi ngôi nhà cũ ở Vịnh Repulse, chuyển tới căn biệt thự biệt lập rộng 371 m2 để có thêm không gian cho cô công chúa nhỏ Esther vui chơi. 

Ngoài biệt thự, nữ diễn viên cũng thường xuyên tổ chức tiệc trên du thuyền trị giá 3,83 triệu USD của ông xã. Tờ HK01 cho biết, mỗi khi ra ngoài, bà mẹ ba con đều có tài xế riêng đưa đón. Làm vợ doanh nhân giàu có, nữ diễn viên Tiếu ngạo giang hồ cũng kết thân với những phu nhân giàu có quyền lực.

Mỹ nhân 3 lần đóng phim Kim Dung "đổi đời" khi lấy ông trùm Ferrari Hong Kong tài sản 2,3 nghìn tỷ - 4

Biệt thự view biển của cặp vợ chồng giàu có.

QQ cho biết, diễn viên 7X tổ chức một nhóm bạn thân thiết có tên "Nhóm hạnh phúc". Nhóm bạn này bao gồm những phụ nữ trong giới thượng lưu, giàu có và rất quyền lực. Được biết, nhóm bạn thân của Trần Thiếu Hà thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, quyên góp cho người khó khăn. 

Dù lấy chồng giàu có nhưng Trần Thiếu Hà không phụ thuộc tài chính vào chồng. Theo QQ, sau khi con gái cứng cáp hơn, nữ diễn viên đã nghĩ tới việc kinh doanh hải sản. Được biết, quê gốc của Trần Thiếu Hà ở Điện Bạch, Mậu Danh, Quảng Đông. Gia đình cô từ trước làm nghề buôn bán hải sản, nấm và các loại nhân sâm.

Khi bắt tay vào công việc kinh doanh, cô đã có sẵn nguồn hàng. Không những thế, nữ diễn viên cũng là người am hiểu về lĩnh vực này. Trong khoảng thời gian làm việc cho TVB, cô từng dẫn các chương trình về thuốc, thảo dược trong 5-6 năm. Để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình, cô mượn du thuyền của chồng để quay video quảng cáo. 

Mỹ nhân 3 lần đóng phim Kim Dung "đổi đời" khi lấy ông trùm Ferrari Hong Kong tài sản 2,3 nghìn tỷ - 5

Trần Thiếu Hà và chồng trên du thuyền triệu đô.

Nữ diễn viên sinh năm 1976 là gương mặt quen thuộc của TVB thập niên những năm 1990. Trần Thiếu Hà gây chú ý khi từng 3 lần đóng phim chuyển thể từ tiểu thuyết của cố nhà văn Kim Dung: Tiếu ngạo giang hồ 1996 (vai Nhạc Linh San), Lộc Đỉnh Ký 1998 (vai Song Nhi) và Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000 (vai Ân Ly). Cô từng được mệnh danh là nàng Song Nhi đẹp nhất của Lộc đỉnh ký.

Trong lúc sự nghiệp đang phát triển, Trần Thiếu Hà bất ngờ rời làng giải trí sau khi kết hôn với một doanh nhân giàu có người Úc gốc Hoa vào năm 2000. Sau khi kết hôn, cô sinh được hai con gái. Năm 2008, vì khủng hoảng tài chính, công việc kinh doanh của chồng Trần Thiếu Hà bị sa sút. Để giúp chồng bù lỗ, cô lấy hết tiền tiết kiệm nhưng vẫn vô ích.

Mỹ nhân 3 lần đóng phim Kim Dung "đổi đời" khi lấy ông trùm Ferrari Hong Kong tài sản 2,3 nghìn tỷ - 6

Trần Thiếu Hà là mỹ nhân hiếm hoi đóng ba phim của Kim Dung.

Sau khi chồng tuyên bố phá sản cũng là lúc cả hai ly hôn. Để kiếm tiền nuôi hai con gái, Trần Thiếu Hà muốn quay trở lại TVB nhưng bị từ chối. Không may lúc đó cô mắc bệnh cường giáp, con gái lớn bị bệnh tiểu đường. Tình hình tài chính khó khăn khiến ba mẹ con phải chuyển đến ở khu nhà ở xã hội. Vì gánh nặng kinh tế, cô đi làm đại lý bất động sản và bán đồ trang sức, nhưng đều không thành công.

May mắn, cô được người bạn cũ giúp đỡ đóng phim của đài ATV. Năm 2012, chồng cũ qua đời vì bạo bệnh, gánh nặng chăm sóc hai con gái đè lên vai Trần Thiếu Hà. Thấy ở ATV không phát triển được sự nghiệp, nữ diễn viên sang Đại lục làm việc vào năm 2013 và quen biết với Lý Văn Huy.

Mỹ nhân 3 lần đóng phim Kim Dung "đổi đời" khi lấy ông trùm Ferrari Hong Kong tài sản 2,3 nghìn tỷ - 7

Doanh nhân họ Lý phải lòng nữ diễn viên sau lần đầu gặp gỡ.

Trước khi kết hôn với Trần Thiếu Hà, Lý Văn Huy cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Ông trùm Ferrari cho biết, lần đầu gặp người đẹp phim Lộc đỉnh ký, ông đã bị thu hút bởi đức tính giản dị của cô. Dù nữ diễn viên phải nuôi hai con gái riêng, kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng doanh nhân họ Lý rất yêu thích sự thẳng thắn, giản dị, không phù phiếm của Trần Thiếu Hà. Trong một cuộc phỏng vấn, Trần Thiếu Hà cho biết, cô không bận tâm về khoảng cách tuổi tác. Nữ diễn viên khen ông xã là người chu đáo, tốt bụng và sống rất tình cảm

Tháng 8.2016, cả hai tuyên bố kết hôn. Năm 2019, cô sinh cho Lý Văn Huy một cô con gái xinh xắn đặt tên là Lý Thư Nhã (Esther). Hai cô con gái riêng của Trần Thiếu Hà được doanh nhân Lý Văn Huy yêu thương như con ruột. 

Mỹ nhân 3 lần đóng phim Kim Dung "đổi đời" khi lấy ông trùm Ferrari Hong Kong tài sản 2,3 nghìn tỷ - 8

Trần Thiếu Hà khi tham gia một chương trình của TVB vào năm ngoái.

Tham gia một chương trình truyền truyền hình của TVB vào năm 2021, Trần Thiếu Hà kể lại cuộc sống vất vả sau khi ly hôn chồng cũ: "Là một người phụ nữ chăm sóc hai đứa con, tôi không biết mình phải làm gì vì kinh tế khó khăn. Khoảng thời gian đó thật không dễ dàng gì. May mắn, tôi là người lạc quan nên mọi chuyện cũng dễ thở hơn". 

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1156157158159160