Mỹ nhân chuyển giới vừa yêu trai đẹp được 15 ngày đã tuyên bố chia tay

Cuộc tình chóng vánh của mỹ nhân chuyển giới Sài thành và anh chàng đẹp trai khiến nhiều người tiếc nuối.

Mỹ nhân chuyển giới vừa yêu trai đẹp được 15 ngày đã tuyên bố chia tay - 1

Mỹm Trần (sinh năm 1997, TP.HCM) là cái tên quen thuộc trong cộng đồng LGBT. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ tính, cô nàng từng “gây sốc” khi công khai mình là gái chuyển giới. Năm 2023, cô nàng ghi danh vào cuộc thi “Miss International Queen” và lọt vào top 9 chung cuộc. “Mỹ nhân chuyển giới Sài thành” được biết đến nhiều hơn, xuất hiện trong nhiều show thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Mỹm Trần tên thật là Trần Khởi Minh. Trước đây, cô là “cậu ấm” của một gia đình giàu có ở TP.HCM. Khát khao được làm con gái, cô cãi lời mẹ, tự kiếm tiền sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Hành trình tìm lại giới tính thật của Mỹm Trần rất gian nan nhưng đến thời điểm hiện tại, cô hạnh phúc khi đã thực hiện được ước mơ làm con gái.

Mỹ nhân chuyển giới vừa yêu trai đẹp được 15 ngày đã tuyên bố chia tay - 2

Cô nàng nên duyên với Hoàng Minh Hưng từ chương trình "Người ấy là ai"

Nhiều năm qua, mỹ nhân chuyển giới Sài thành rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân. Cho đến tháng 6/2023, sau khi tham gia chương trình “Người ấy là ai”, cô nàng mới lộ tin đồn hẹn hò với Hoàng Minh Hưng – chàng trai cũng góp mặt tại chương trình này. Cặp đôi được khen ngợi là “trai tài – gái sắc” khi thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên nhau. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau họ đã xóa hết ảnh chụp chung thay cho lời thông báo tạm dừng mối quan hệ.

Ngày 10/11 vừa qua, Mỹm Trần một lần nữa có mặt tại chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ” với mong muốn tìm một câu trả lời chính thức cho mối quan hệ với Hoàng Minh Hưng. Chàng trai thừa nhận, bản thân còn tình cảm với người đẹp chuyển giới nhưng chưa thể vượt qua được rào cản gia đình. Tại đây, anh chàng đã gọi điện thuyết phục mẹ để được nên duyên với Mỹm Trần. Được gia đình đồng ý, cặp đôi đã nối lại tình xưa, nắm tay nhau ra về.

Mỹ nhân chuyển giới vừa yêu trai đẹp được 15 ngày đã tuyên bố chia tay - 3

Mỹ nhân chuyển giới vừa yêu trai đẹp được 15 ngày đã tuyên bố chia tay - 4

Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc tình tứ trong thời gian yêu nhau

Thế nhưng, mối tình của mỹ nhân chuyển giới Sài thành và nam người mẫu cuối cùng vẫn rất ngắn ngủi. Chỉ sau 15 ngày nối lại tình cảm, Mỹm Trần đã lên trang cá nhân thông báo cặp đôi “đường ai nấy đi”.

“Sau một thời gian tìm hiểu và có những lý do cá nhân khiến Mỹm và Hưng không thể đồng hành cùng nhau nên mình xin thông báo với mọi người, hiện tại mình và Hưng đã chính thức chia tay. Cả hai sẽ giữ mối quan hệ bạn bè và tiếp tục ủng hộ nhau như trước đây. Dù chuyện gì xảy ra, mình hy vọng luôn nhận được sự yêu thương của mọi người”, Mỹm Trần viết.

Mỹ nhân chuyển giới vừa yêu trai đẹp được 15 ngày đã tuyên bố chia tay - 5

Mỹm Trần và Minh Hưng đã chính thức "đường ai nấy đi"

Cô nàng chia sẻ thêm, trong chuyện tình cảm ngắn ngủi này không có ai sai. Vấn đề duy nhất giữa cặp đôi là chưa thực sự hiểu nhau.

Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi. Dẫu vậy, người đẹp chuyển giới đã sớm lấy lại cân bằng, tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp riêng.

Mỹ nhân chuyển giới vừa yêu trai đẹp được 15 ngày đã tuyên bố chia tay - 6

Mỹ nhân chuyển giới vừa yêu trai đẹp được 15 ngày đã tuyên bố chia tay - 7

Mỹm Trần ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng trong sự nghiệp.