Mỹ nhân có vòng 1 hơn 1m lên tiếng khi Ngọc Trinh bị kiện, đòi bồi thường 30 tỷ

Á khôi “Nét đẹp công sở” đăng ảnh bên Ngọc Trinh và lên tiếng bảo về đàn chị trước những ồn ào đang xảy ra.

Trên trang cá nhân, người mẫu Trần Ngọc Ánh nhận được sự quan tâm khi đăng ảnh chụp cùng “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Ngoài khoe mối quan hệ thân thiết với chân dài quê Trà Vinh, Á khôi “Nét đẹp công sở 2017” còn lên tiếng bảo vệ đàn chị khi đang vướng ồn ào với ca sĩ Nathan Lee.

“Mấy nay thấy nhiều người ăn hiếp chị Ngọc Trinh làm tôi bức xúc. Thấy Trinh kiếm tiền giỏi nên ganh ghét đúng không? 1 vài năm nữa chị Trinh cũng vượt mặt luôn Lý Nhã Kỳ cho mà xem, nên khỏi mai 2 chị ra so sánh”, người mẫu Trần Ngọc Ánh thẳng thắn.

Trưa 23.4, ca sĩ Nathan Lee cùng 2 luật sư xuất hiện trên livestream và tuyên bố sẽ khởi kiện ê-kíp người mẫu Ngọc Trinh.

Theo đó, ngày 30/3, thông tin nhà Ngọc Trinh ở thành phố Thủ Đức bị trộm đột nhập, lấy cắp nhiều tài sản giá trị được công chúng quan tâm. Ngày 31/3, trên trang cá nhân, Nathan Lee có đăng dòng trạng thái thể hiện cảm xúc về tiền bạc. Ngay sau đó, ê-kíp quản lý của Ngọc Trinh đã lên tiếng phản bác nam ca sĩ.

Nathan Lee khẳng định dòng trạng thái về tiền bạc của anh hôm 31/3 không có chủ đích nhắm đến Ngọc Trinh. Trước nghi vấn cố tình đánh bóng tên tuổi, Nathan Lee lên tiếng phủ nhận. Anh chia sẻ: “Tên tuổi tôi trước giờ vẫn vậy, không có gì phải đánh bóng hết. Nên xem lại ai là người cần đánh bóng trong thời gian này, cá nhân tôi không cần. Tôi có tiền thì tôi tự bỏ tiền ra đánh bóng tên tuổi chứ gắn với một cái tên không có ý nghĩa với tôi để làm gì".

Mỹ nhân có vòng 1 hơn 1m lên tiếng khi Ngọc Trinh bị kiện, đòi bồi thường 30 tỷ - 3

Nathan Lee liên tục đấu tố Ngọc Trinh

Nathan Lee cũng tuyên bố: “Ngày hôm nay, anh công bố chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ vì những gì họ gây ra trong thời gian vừa qua".

Cho đến thời điểm hiện tại, "nữ hoàng nội y" vẫn quyết định giữ im lặng. Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, khán giả bất ngờ khi thấy người đẹp quê Trà Vinh lại chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng, trái ngược với những điều vui vẻ, dí dỏm trước đây. Cô viết: "im lặng cũng tốt, vừa không làm phiền ai vừa che giấu được cảm xúc của mình".

Vào tháng 9.2018, người mẫu Trần Ngọc Ánh gây chú ý khi ôm hôn thắm thiết cựu sao phim 18+ Thái Lan Nong Nat (tên thật Kesarin Chaichalermpol) tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, Nong Nat và Ngọc Ánh là bạn bè thân thiết, nên khi có dịp gặp nhau họ không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.

Mỹ nhân có vòng 1 hơn 1m lên tiếng khi Ngọc Trinh bị kiện, đòi bồi thường 30 tỷ - 4

Trần Ngọc Ánh và Nong Nat gây náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, Ngọc Ánh thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe vòng 1 to bất thường. Nhiều tin đồn cho rằng người đẹp Sài thành vừa can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc.

Trao đổi với chúng tôi, Trần Ngọc Ánh thừa nhận cô làm ngực để trông đầy đặn hơn. "Trước đây vòng 1 tôi được nhận xét đã khá “khủng”, nhưng tôi thấy không đầy đặn nên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ”, người đẹp chia sẻ.

Theo Trần Ngọc Ánh, thông thường mọi người đặt túi ngực kích thước 325 đến 350, riêng cô làm kích thước đến 400. “Tôi chọn size 400 cho cân đối. Chi phí thực hiện phẫu thuật gần 100 triệu đồng, hiện vòng 1 của tôi hơn 1m”, cô tiết lộ.

Mỹ nhân có vòng 1 hơn 1m lên tiếng khi Ngọc Trinh bị kiện, đòi bồi thường 30 tỷ - 5

Vòng 1 "khủng" của Trần Ngọc Ánh

Sở hữu "đôi gò bồng đảo” lớn nhưng Trần Ngọc Ánh khẳng định cô không hề gặp khó khăn trong sinh hoạt hay mặc trang phục. Thay vào đó, cô còn cảm thấy bản thân khá đẹp, tự tin khi tham gia sự kiện, đóng phim, quay quảng cáo...

Ngoài mẫu ảnh, diễn viên... Ngọc Ánh còn muốn lấn sân làm ca sĩ. Cô cho hay đã học hát được gần 1 năm, khi đủ tự tin sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc trong thời gian gần.