Mỹ nhân được Hoài Linh chở trên xe máy cà tàng "gây bão" với 2 triệu like là ai?

Đây là một trong những khoảnh khắc hút nhiều like nhất của danh hài Hoài Linh trên fanpage.

Hoài Linh là danh hài có lượng khán giả yêu thích “khủng” nhất hiện nay. Fanpage của anh có hơn 10 triệu thành viên.

Mỹ nhân được Hoài Linh chở trên xe máy cà tàng "gây bão" với 2 triệu like là ai? - 1

Với lối sống giản dị, hài hước, các khoảnh khắc đời tư được nam danh hài đăng tải trên mạng xã hội đều trở thành tâm điểm chú ý, bàn tán của fan. Sau bức ảnh Hoài Linh hóa “người da vàng” với hơn 2 triệu lượt like và 80.000 bình luận thì khoảnh khắc anh chạy xe máy cà tàng chở một mỹ nhân xinh đẹp cũng lập lỷ lục, với gần 2 triệu lượt like, 10.000 lượt chia sẻ.

Nam danh hài còn kèm chú thích hài hước cho bức ảnh rằng: “Anh không giàu sang nhưng vẫn có thể chở em lang thang . Dù gian nan nhưng nhìn vẫn sang”.

Mỹ nhân được Hoài Linh chở trên xe máy cà tàng "gây bão" với 2 triệu like là ai? - 2

Khoảnh khắc gây ấn tượng của Hoài Linh

Mỹ nhân trong bức ảnh "gây bão" chính là diễn viên truyền hình nổi tiếng Thanh Trúc. Cô từng gây dấn ấn qua nhiều vai chính trong phim như Chuyện tình mùa thu, Hạnh phúc muộn màng, Những đóa ngọc lan, Bóng tối rực rỡ, Hướng nghiệp, Tình án, Tấm lòng của biển... Thanh Trúc luôn đem đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ trong diễn xuất của cô.

Trong bộ phim điện ảnh Tết 2014 – “Năm sau con lại về”, Thanh Trúc vào vai cô thợ may tên Thắm hiền lành, chân thật đem lòng yêu anh Sáu xe ôm (Hoài Linh).

Theo Thanh Trúc, so với nhiều vai diễn trước đây, vai Thắm khá đặc biệt. Cô sẽ hóa thân vào nhân vật từ lúc trẻ cho đến khi “tóc lấm tấm hoa râm” mà không cần diễn viên đóng thế. Chuyện tình cảm của Thắm và Sáu xe ôm trong phim đem đến cho khán giả sự tò mò vì cặp đôi này dù đã từng gắn bó suốt nhiều năm nhưng chỉ dừng lại ở đấy.

Mỹ nhân được Hoài Linh chở trên xe máy cà tàng "gây bão" với 2 triệu like là ai? - 3

Thanh Trúc có nhiều kỷ niệm đẹp khi đóng phim với Hoài Linh

Mỹ nhân được Hoài Linh chở trên xe máy cà tàng "gây bão" với 2 triệu like là ai? - 4

Mỹ nhân được Hoài Linh chở trên xe máy cà tàng "gây bão" với 2 triệu like là ai? - 5

Các hình ảnh hậu trường trong phim Tết 2014 – “Năm sau con lại về”

Thanh Trúc cho biết, khi đóng phim chung với Hoài Linh cô học hỏi được nhiều điều từ nam danh hài từ tác phong làm việc cho đến chỉn chu những chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cảm phục trước lối sống giản dị, luôn yêu thương, hỗ trợ đàn em khi làm nghề. 

Năm 2009, Thanh Trúc nhận giải thưởng Mai Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất". Năm 2010, cô lọt Top 3 giải thưởng “Truyền hình HTV Award". Năm 2017, Thanh Trúc tham gia “Tình Bolero” và lọt vào Top 3.

Trước khi làm diễn viên, Thanh Trúc từng đi hát từ năm 15 tuổi. Cô thành lập nhóm nhạc mang tên Pha Lê và GPI Cô cũng kết hợp với Minh Hằng trở thành cặp song ca mang tên J8687.

Mỹ nhân được Hoài Linh chở trên xe máy cà tàng "gây bão" với 2 triệu like là ai? - 6

Hiện Thanh Trúc vẫn là diễn viên đắt show phim truyền hình và điện ảnh