Mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị "ném đá" gay gắt sau khi lỡ lời chê Tấn Trường như một "trò đùa"

"Vạ miệng" chê Tấn Trường bắt bóng như một trò đùa, mỹ nhân Hoa hậu Hoàn Vũ liền bị công kích.

Trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2021 giữa Việt Nam và UAE đã kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về đội đối thủ. Dù đã rút ngắn tỉ số và vẫn "hiên ngang" bước tiếp vào vòng trong nhưng những cú bắt bóng hụt của thủ môn Tấn Trường vẫn trở thành để tài bàn tán của cư dân mạng. Từng được tung hô trong những trận đấu trước vì đã giữ sạch lưới thì đến lần này, với 3 lần bị thủng lưới, chàng thủ môn của chúng ta nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Người hiểu chuyện thì vỗ về, khen ngợi cho sự cống hiến hết mình trong trận đấu nhưng cũng có những người không kiềm chế được cảm xúc mà "gắt gỏng" làm tổn thương Tấn Trường. 

Trong đó, câu nói của một mỹ nhân Hoa hậu Hoàn Vũ đã khiến không ít người "đứng ngồi không yên". Cùng một câu nói và cùng một cảm xúc nhưng nếu không phải là phát ngôn của người đẹp Hoàng Hải Thu chắc đã không bị "lên án" dữ dội như vậy. Cụ thể, khi chứng kiến Tấn Trường liên tục để thủng lưới, Hoàng Hải Thu viết trên trang cá nhân: "Triệu hồi Văn Lâm bắt bóng".

Chưa dừng lại, người đẹp này tiếp tục chê bai khả năng của Tấn Trường: "Bắt bóng như một trò đùa".

Cư dân mạng đổ xô vào chỉ trích câu nói "không não" của người đẹp: "Có mấy đứa như mày nên người ta mới càng áp lực á"; "Tấn Trường bắt tốt mà. Họ trình độ cao hơn hẳn mình"; "Là người trực tiếp ở trên sân mới hiểu rõ. Tấn Trường đã cứu thua mấy quả cho Việt Nam"; "Bắt thế còn chê thì tao chịu"; "Khi đàn bà xem đá bóng"; "Bắt được thì khen. Có trên sân không mà biết. Chỉ phê phán là giỏi mà đ** hiểu gì"

Hoàng Hải Thu sinh năm 1995 và tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp. Có lẽ nếu không có lần vạ miệng này thì chắc không nhiều người biết cô là ai. Cũng đúng bởi con đường sự nghiệp của người đẹp khá mờ nhạt. Điều khán giả biết đến cô là biệt danh "Miss Dự đoán". 

Trong trận chung kết gặp U23 Kazakhstan tại giải bóng đá U23 châu Á 2018, cô từng dự đoán chính xác đội tuyển Việt Nam thua cuộc với tỷ số 2 - 1. Khi ấy cô đã không ngần ngại bộc lộ cảm xúc hả hê trên mạng xã hội. Hay khi Hương Giang thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hoàng Hải Thu chê nhan sắc đại diện Việt Nam vẫn còn thô, khó lọt top 3. Nhưng cuối cùng Hương Giang trở thành người chiến thắng, thành tích này như một gáo nước lạnh tạt vào "Miss Dự Đoán".  

MỤC LỤC [Hiện]