Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao?

Cuộc đời của mỹ nhân Vbiz này là 1 chuỗi ngày kéo dài với những biến cố, khó khăn và bất hạnh đến tột cùng.

Các nghệ sĩ trong showbiz Việt thường gây chú ý bởi vẻ ngoài hào nhoáng, cuộc sống "chanh sả" và hình ảnh lúc nào cũng xinh lung linh trong mắt công chúng. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang còn nhiều nghệ sĩ có chuyện đời tư đầy biến cố, khó khăn, và Thuỷ Tiên là một minh chứng điển hình. Để có được cuộc sống bình yên bên chồng giàu, con ngoan như hiện tại, Thuỷ Tiên đã phải vượt qua những khổ đau, bất hạnh thuở bé.

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 2.

Thuỷ Tiên từng gây sốc khi kể về những bi kịch ngày bé từ chuyện bị phân biệt đối xử đến bị bạo hành dã man

Bị nhà nội ghẻ lạnh, ám ảnh nỗi đau mất bố năm 9 tuổi

Đúng như tên, Thuỷ Tiên - 1 loài hoa mỏng manh nhưng có sức sống mãnh liệt, nữ ca sĩ sinh ra trong 1 gia đình miền Tây, tuổi thơ chìm trong bi kịch nối dài. Lúc bé, Thuỷ Tiên được bố mẹ rất cưng chiều và tạo mọi điều kiện để phát triển bản thân. Biết con gái thích ca hát và nghệ thuật, bố từng hứa khi Thuỷ Tiên được 11 tuổi sẽ cho con rời quê lên Thành phố để tiếp tục học tập. Những tưởng mọi thứ sẽ trôi qua êm đềm nhưng lúc Thuỷ Tiên lên 9 tuổi, bố cô qua đời do bệnh lao phổi.

Về sau này, cô vẫn luôn tự trách bản thân vì không thể kề cận bố trong những phút cuối đời. Sự ra đi của người thân đã trở thành ám ảnh khó quên trong ký ức tuổi thơ của bà xã Công Vinh: "Trước khi cha mất, cha đưa cho tôi 200 đồng đi mua mấy quả chuối về ăn. Cha vuốt tóc tôi và hỏi nếu cha chết con có buồn không Tiên. Khi đó tôi cứ trách cha gở miệng, nhưng sau này tôi nhận ra, cha đã đoán trước được điều gì sắp đến với mình. Một tháng sau cha tôi chết, suốt những năm tháng tuổi thơ tôi tràn ngập một nỗi ám ảnh, day dứt về nỗi đau mất cha".

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 3.

Thuỷ Tiên sinh ra trong gia đình khá giả và được nuông chiều nhưng tất cả đã thay đổi hoàn toàn từ sau khi bố cô qua đời

Bất hạnh chưa dừng lại ở đây, không lâu sau đó thì mẹ Thuỷ Tiên cũng bị mắc bệnh ho ra máu và phải đưa vào chùa. Vì sợ nữ ca sĩ lây bệnh lao, gia đình nhà nội luôn phân biệt đối xử và ghẻ lạnh cô.

Thuỷ Tiên từng đau đớn và buồn tủi khi ông nội phát kẹo cho tất cả con cháu trong nhà nhưng trừ cô ra. Không người lo lắng và dạy bảo, Thuỷ Tiên bị người đời khinh miệt, thậm chí còn gọi là: "đứa trẻ không cha", "bương bướng", "lì lợm",...

Mất đi chỗ dựa tinh thần lớn nhất, mẹ thì đang trong cơn bạo bệnh, Thuỷ Tiên dù còn rất nhỏ nhưng đã có ý định muốn kết thúc cuộc đời ở thời điểm đó. Về sau này, khi kể lại những biến cố thuở bé, Thuỷ Tiên thổ lộ: "Tôi có 2 lần muốn chết. Lần đầu tiên là sau khi cha tôi chết. Cha mất khi tôi 9 tuổi. Tôi nhớ, buổi sáng hôm đó, tất cả mọi thứ đều như cũ... nhưng có một người vĩnh viễn không còn nữa. Lúc đó, mọi thứ trong tôi sụp đổ và tôi cảm thấy không có gì ý nghĩa để sống tiếp và tôi muốn gặp lại cha của mình. Thời gian ấy tôi chỉ muốn chết. Tôi nghĩ, nếu tôi có sống cũng chẳng ai quan tâm. Dù có thể không có miếng ăn, không có áo mặc, nhưng tôi không thể sống như con thú mà không có tình thương".

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ có tuổi thơ bất hạnh, bị gia đình nội phân biệt đối xử và gọi là "đứa không cha"

Nữ ca sĩ là nạn nhân của nạn bạo hành lúc 10 tuổi, chịu cảnh bạo hành và đòn roi đến mức muốn chết

Sau khi bố mất, do nhà ngoại cũng không cưu mang nên Thuỷ Tiên được gửi tạm cho cô bảo mẫu chuyên dạy bảo những đứa trẻ ương bướng. Chuỗi bi kịch cuộc đời của Thuỷ Tiên cũng bắt đầu từ đây.

Sống cùng với bảo mẫu, cô phải chịu cuộc sống nghèo khổ, khó khăn, thậm chí phải làm việc quần quật ngày đêm nhưng vẫn không vừa lòng. Mỗi ngày trôi qua, Thuỷ Tiên đều phải gánh chịu những trận đòn roi nặng nề đến mức người tụ máu bầm, chảy mủ vì vết thương chưa kịp lành nhưng đã bị đánh tiếp.

Ám ảnh kinh hoàng trong lúc sống cùng bảo mẫu khiến Thuỷ Tiên không thể quên: "Mẹ bệnh, không có ai chăm sóc, tôi được gửi qua nhà 1 cô bị bệnh tim. Cô đó không sinh con được, cô đó chỉ dạy những đứa trẻ lì lợm với kỷ luật thép. Mỗi sáng thức dậy, tôi phải làm việc như giúp việc ở trong nhà. Đúng giờ đi học về là phải có mặt ở nhà, mỗi ngày đều phải ăn đòn hơn 100-200 cây. Cái cây nó to bằng ngón cái mà bị đánh tới khi cái cây tưa ra, không thể đánh được nữa.

Ngày nào tôi cũng bị như thế, máu me đầy mình. Cô đó cứ tức lên là bạo hành như vậy. Trong khoảng thời gian đó, tôi chỉ mong mỏi được mẹ qua thăm nhưng hết ngày này qua ngày nọ đều không thấy. Chỗ đó giống như nhà tù, tôi luôn suy nghĩ không biết khi nào mình mới thoát khỏi nơi này được. Nếu tôi có chết ở đó, cũng chẳng ai biết là tôi chết, và chẳng biết lý do vì sao. Sau đó, tôi có 1 nỗi hận rất lớn: Hận gia đình, hận người đã bạo hành mình".

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 5.

Trong thời gian mẹ bị bệnh, Thuỷ Tiên đã chịu nhiều vất vả ở nhà bảo mẫu, cô bị đánh đập không thương tiếc. Đáng nói, nữ ca sĩ từng muốn tự tử để giải thoát vì bị xâm hại tình dục năm 10 tuổi

Đáng nói nhất, trong hơn 1 năm sống ở nhà bảo mẫu này, cô bị con nuôi của bà ta xâm hại tình dục rất nhiều lần. Thời điểm này, Thuỷ Tiên đã nói với người thân để cầu cứu và muốn thoát khỏi người con nuôi đáng sợ kia nhưng cuối cùng cô nhận lại là sự mỉa mai, trách móc từ người lớn.

"Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con", Thuỷ Tiên chia sẻ. Vì không được người lớn tin tưởng nên Thuỷ Tiên đã muốn tự tử để thoát khỏi cảnh bị xâm hại.

May mắn thay, sau thời gian ở trong chùa, phép màu đã xuất hiện nên mẹ Thuỷ Tiên dần hồi phục. Sau đó, bà phát hiện trên người con gái có nhiều vết thương do bị bạo hành, vành tai có mủ nên rước con từ nhà bảo mẫu về để chăm sóc. 2 mẹ con nương tựa vào nhau để sống tiếp chuỗi ngày sau này. Nữ ca sĩ cho biết cô không hợp với mẹ, 2 người cứ nói chuyện được 1 lúc thì cãi nhau nhưng bà là động lực giúp Thuỷ Tiên quyết tâm thay đổi cuộc sống.

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 6.

Mẹ Thuỷ Tiên hồi phục là 1 trong những phép màu giúp Thuỷ Tiên tiếp tục sống và vượt qua những ám ảnh ngày bé

Sau tốt nghiệp cấp 3, Thuỷ Tiên lên TP.HCM nhưng đã cãi lời mẹ, thay vì nộp hồ sơ vào trường Đại học Kinh tế thì cô đã rẽ hướng sang Cao đẳng Nghệ thuật TP.HCM. Khi nhận giấy báo trúng tuyển của con gái, mẹ Thuỷ Tiên đã suýt ngất vì không ủng hộ con đặt chân vào showbiz. Thời điểm đó, Thuỷ Tiên đã 1 thân 1 mình lên Sài Gòn để theo đuổi đam mê như lời hứa với người bố quá cố, mẹ từng lên bắt cô về quê nhưng cuối cùng cũng chịu thua vì nữ ca sĩ quá quyết tâm.

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 7.

Cãi lời mẹ, nữ ca sĩ quyết theo đuổi con đường nghệ thuật và xây dựng tên tuổi thành công như hiện tại

Từng bị "búa rìu" của dư luận lúc hẹn hò, ai cũng sợ Công Vinh "hư" theo

Thời điểm mới đặt chân vào nghề, Thuỷ Tiên là 1 trong nữ ca sĩ liên tục dính thị phi liên quan đến chuyện tình cảm. Đặc biệt, số người ủng hộ cuộc tình của nữ ca sĩ Giấc Mơ Tuyết Trắng và cầu thủ Công Vinh chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Thời gian đó, Thuỷ Tiên đang theo đuổi hình mẫu ca sĩ nóng bỏng, sexy nên nhiều người lo ngại rồi sẽ có ngày cầu thủ đình đám Công Vinh bị "hư" theo. Đúng như lời dự đoán của dân mạng, chỉ 1 thời gian ngắn sau khi hẹn hò, Công Vinh bị chỉ trích vì xăm tên Thuỷ Tiên lên tay, cả hai chụp ảnh 18+,...

Tuy nhiên, vượt qua tất cả mọi sóng gió, Thuỷ Tiên - Công Vinh đón con đầu lòng vào năm 2013 và kết hôn vào năm 2015. Kể từ đây, cuộc sống của nữ ca sĩ như bước sang 1 trang mới và thay đổi hoàn toàn so với trước đó.

Lúc vào nghề, nữ ca sĩ sinh năm 1985 xây dựng phong cách mỹ nhân nóng bỏng, sexy và chẳng ngại khoe da thịt

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 9.

Những năm đầu, Thuỷ Tiên là ca sĩ liên tục vướng thị phi vì trang phục, vũ đạo phản cảm trong lúc biểu diễn

Chính vì thế, nhiều người không ủng hộ cuộc tình của cô và Công Vinh

Nhưng vượt qua tất cả, cặp đôi cùng nhau xây dựng hạnh phúc. Thuỷ Tiên sinh bé Bánh Gạo trước khi tổ chức hôn lễ

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 12.

Cuộc hôn nhân với Công Vinh đã giúp cuộc sống Thuỷ Tiên thay đổi hoàn toàn

Cuộc sống hiện tại của Thuỷ Tiên ra sao?

Hiện tại, Thuỷ Tiên và chồng được gọi là cặp đôi "Beck-Vic Việt Nam", cả hai sở hữu khối tài sản kếch xù và thường cùng nhau đi thiện nguyện. Lớn lên từ nghèo khó nên Thuỷ Tiên rất coi trọng việc giúp đỡ những người bất hạnh, cô thổ lộ từng bán hết túi hiệu, hột xoàn và kim cương chỉ với mục đích có tiền làm từ thiện. Do được mạnh thường quân tin tưởng nên trong đợt lũ lụt vừa qua, Thuỷ Tiên đã kêu gọi được số tiền cực khủng là 178 tỷ đồng để cứu trợ bà con miền Trung.

Dù con gái đã được 8 tuổi nhưng Thuỷ Tiên vẫn quyết không công khai diện mạo bé. Cả gia đình nữ ca sĩ sống trong ngôi biệt thự 22 tỷ nhưng vừa được đập đi xây lại, dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm nay. Lấy chồng là cựu cầu thủ danh tiếng 1 thời, nữ ca sĩ gây choáng khi tiết lộ được Công Vinh cho 40 tỷ tiêu vặt trong 5 tháng.

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 13.

Nữ ca sĩ trở nên kín đáo hơn, từ mỹ nhân sexy ngày nào nay trở thành người phụ nữ mẫu mực của gia đình

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 14.

Thuỷ Tiên và Công Vinh sở hữu tài sản "siêu to khổng lồ", con gái của cặp đôi đã được 8 tuổi

Vươn lên từ nghèo khó, vợ chồng nữ ca sĩ rất coi trọng chuyện làm từ thiện

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 16.

Chiến thắng số phận, Thuỷ Tiên nay được chồng cưng chiều, có con ngoan, gia tài kếch xù và cuộc sống đầy đủ khiến ai cũng mơ ước

Mỹ nhân lừng danh Vbiz từng bị gia đình ghẻ lạnh, vướng nạn xâm hại tình dục đến mức muốn tự tử, cuộc sống giờ ra sao? - Ảnh 17.
Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm