Mỹ nhân tuổi Tý: Hà Hồ - Phạm Quỳnh Anh: Xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lận đận

Cả Hồ Ngọc Hà và Phạm Quỳnh Anh đều từng trải qua biến cố đổ vỡ hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà và Phạm Quỳnh Anh là 2 mỹ nhân cùng sinh năm 1984. Là những người đẹp rất tài năng nhưng cả hai lại phải từng trải qua biến cố, lận đận trong chuyện tình cảm và đổ vỡ trong hôn nhân.

Phạm Quỳnh Anh: Cả thanh xuân yêu một người và cái kết không trọn vẹn

Phạm Quỳnh Anh được nhiều người mến mộ bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm từ khi còn là thành viên nhóm HAT. Đến năm 2012, cô kết hôn với nhạc sĩ Quang Huy và lùi về hậu trường để chăm lo cho mái ấm gia đình. Phạm Quỳnh Anh cùng đạo diễn Quang Huy có với nhau chặng đường yêu đầy ngọt ngào 10 năm trước khi chính thức "về chung một nhà". Sự ra đời của 2 thiên thần nhỏ lại càng khiến cho hạnh phúc của giọng hát Tất cả sẽ thay em càng thêm viên mãn. Xinh đẹp, tài năng, đời tư sạch bóng scandal và một gia đình ngập tràn tiếng cười - cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh ngày ấy từng là mơ ước của biết bao người.

Những tưởng họ sẽ như thế mà bên nhau đến cuối chặng đường của hạnh phúc thế nhưng cuối cùng cả hai đã chọn cách ly hôn vào cuối năm 2018 sau nhiều mâu thuẫn và không có được tiếng nói chung. 

Mỹ nhân tuổi Tý: Hà Hồ - Phạm Quỳnh Anh: Xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lận đận - 1

Thông tin ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, xen lẫn sự tiếc nuối. Trong thời gian đầu sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phạm Quỳnh Anh hay bật khóc khi chia sẽ về những biến cố đã qua. Chính nữ ca sĩ cũng thừa nhận, những bản hit sầu thảm trong tình yêu đã vận vào người mình. Nữ ca sĩ chuyên hát nhạc buồn, thất tình đến đau lòng, với những "Bụi bay vào mắt", "Tình yêu cao thượng", "Hạnh phúc một quân cờ"... giờ đây, những ca khúc ấy miêu tả về chính cuộc đời của Phạm Quỳnh Anh.

Đổ vỡ hôn nhân đến từ nhiều lý do chẳng ai rõ, chỉ có những người trong cuộc mới hiểu nhưng một người phụ nữ đã dành cả thanh xuân để yêu một người, hy sinh sự nghiệp ngay thời điểm đang hoàng kim để lùi về sau làm hậu phương cho chồng, sống tình cảm như Quỳnh Anh, hẳn đã chịu nhiều tổn thương. Tuy vậy, nữ ca sĩ sớm lấy lại tinh thần để chăm sóc các con, song song đó là “trở lại” cùng âm nhạc với những sản phẩm chất lượng.

Mỹ nhân tuổi Tý: Hà Hồ - Phạm Quỳnh Anh: Xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lận đận - 2

Hai cô con gái là động lực để Phạm Quỳnh Anh mạnh mẽ và cố gắng mỗi ngày.

Nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh cũng ngày một mặn mà, sắc sảo, "lột xác" sang hình tượng gợi cảm. Cô bắt đầu diện những bộ cánh tôn vẻ sexy của cơ thể. Phạm Quỳnh Anh còn luôn tỏ ra lạc quan, vui vẻ và ngày càng mạnh mẽ sau biến cố hôn nhân, giữ vững hình tượng người phụ nữ hiện đại, độc lập được nhiều người mến mộ.

Mỹ nhân tuổi Tý: Hà Hồ - Phạm Quỳnh Anh: Xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lận đận - 3

Nữ ca sĩ "lột xác" với hình ảnh gợi cảm, sexy sau biến cố hôn nhân.

Mỹ nhân tuổi Tý: Hà Hồ - Phạm Quỳnh Anh: Xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lận đận - 4

Hơn 1 năm sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đang có một cuộc sống mới - hình tượng người phụ nữ hiện đại, độc lập.

Hồ Ngọc Hà - Đổ vỡ hôn nhân và hạnh phúc mới

Hồ Ngọc Hà là một người đẹp đa tài, được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Bước vào làng giải trí từ năm 16 tuổi, Hà Hồ nhanh chóng nổi danh nhờ ngoại hình nổi bật và trở thành cái tên đình đám của Vbiz trong nhiều năm qua. Sức hút khó phủ nhận, sự nghiệp luôn ở đỉnh cao, song về tình duyên, nữ ca sĩ lại khá lận đận. 

Hà Hồ là mỹ nhân có lịch sử tình trường còn "lừng lẫy" khi vướng vào không ít mối tình thị phi. Bên cạnh những mối tình 3 năm với nhạc sĩ Đức Trí, "nữ hoàng giải trí" vướng tin đồn với loạt sao nam khác như Tuấn Hưng, nhạc sĩ Huy Tuấn, Huy MC, đại gia kim cương - Chu Đăng Khoa. Thậm chí, từng bị đồn đã kết hôn với một đại gia khi mới 17 tuổi.

Mỹ nhân tuổi Tý: Hà Hồ - Phạm Quỳnh Anh: Xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lận đận - 5

Hồ Ngọc Hà với lịch sử tình trường "lừng lẫy" với rất nhiều tin đồn hẹn hò đại gia và các sao nam trong showbiz.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là cuộc hôn nhân "đơm hoa kết trái" với đại gia Cường Đô La. Thời gian đầu mới yêu, cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vô cùng kín kẽ, chỉ gia đình và bạn bè thực sự thân thiết mới biết. Khi thông tin chuyện tình cảm của cả hai bị rò rỉ, nhiều tin đồn cho rằng "nữ hoàng giải trí" đến với "đại gia phố núi" vì tiền, vì ham danh vọng.

Trong khi dư luận bàn tán cho rằng chuyện tình "chân dài đại gia" giữa Hà Hồ và Cường Đô La sẽ không có một kết thúc đẹp, cho đến khi nữ ca sĩ quyết định sinh con cho Cường Đô La. Sau sóng gió, Cường Đô La - Hà Hồ có những ngày tháng hạnh phúc, nhất là khi con trai Subeo chào đời. Tuy nhiên, sau 4 năm gắn bó cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi". Dù vậy, cặp đôi vẫn giữa mối quan hệ tốt đẹp, cư xử văn minh và cùng dành những điều tốt đẹp nhất cho con.

Mỹ nhân tuổi Tý: Hà Hồ - Phạm Quỳnh Anh: Xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lận đận - 6

Con trai Subeo là kết quả trong cuộc hôn nhân không trọn vẹn giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Dù vậy cả hai vẫn cư xử văn minh sau chia tay, cùng dành tình cảm và những điều tốt đẹp cho con trai.

Đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang trong mối quan hệ tình cảm với Kim Lý. Cặp đôi công khai tình cảm từ cuối năm 2017 và đồng hành cùng nhau từ công việc đến cuộc sống, thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Luôn rất tình tứ, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đang được người hâm mộ hy vọng sớm tổ chức đám cưới và có trái ngọt tình yêu. Nhiều người cũng hi vọng đây là điểm hạnh phúc cuối cùng của Hà Hồ sau không ít sóng gió, truân chuyên trong chuyện tình cảm.

Mỹ nhân tuổi Tý: Hà Hồ - Phạm Quỳnh Anh: Xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lận đận - 7

Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm với Kim Lý.

Mỹ nhân tuổi Tý: Hà Hồ - Phạm Quỳnh Anh: Xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lận đận - 8

Lận đận trong chuyện tình cảm, người hâm mộ hi vọng người tình Kim Lý sẽ là đích đến hạnh phúc của Hà Hồ.