Mỹ nhân Việt cơ bụng hơn cả đàn ông

Không theo đuổi hình ảnh mềm mại, nữ tính, loạt người đẹp Việt chuyển sang việc có hình thể săn chắc, múi bụng cuồn cuộn không kém gì cánh mày râu.

Sau 5 năm tập luyện chăm chỉ cùng HLV Phạm Văn Mách, hình thể của Angela Phương Trinh có sự thay đổi rõ rệt. Không còn đi theo phong cách mong manh, dễ vỡ, nữ diễn viên khoe cơ múi bụng cuồn cuộn trong hình ảnh mới. Nhiều người phải trầm trồ trước thân hình có phần "lực lưỡng" của người đẹp sinh năm 1995.



Dù theo chế độ ăn chay trường, nhưng với khẩu phần ổn định, Angela vẫn có đủ sức để tập tạ nặng và sở hữu vóc dáng săn chắc, không chút mỡ thừa. 



HH Phương Khánh cũng là mỹ nhân Việt gia nhập "hội chị em cơ bắp" với thân hình khá mảnh khảnh, nhưng cánh tay và bụng lại nổi cơ cuồn cuộn. Đây là thành quả của việc tập luyện ít nhất 30 phút yoga mỗi ngày kết hợp cùng tập gym và chế độ ăn hạn chế tinh bột. 


Trong lần khoe thân hình mới đây, Hoa hậu Trái Đất 2018 gây bất ngờ với eo 59cm mà nổi rãnh bụng như các người đẹp Mỹ Latin. Ngoài chế độ luyện tập và ăn uống, nàng Hậu cũng chia sẻ bí quyết tích cực đeo corset để siết cơ thêm thon gọn. 




Từng gặp khủng hoảng tăng cân và sau đó là giảm cân không đúng cách, Miu Lê giờ tràn đầy sức sống nhờ biết cách chọn những bài tập gym phù hợp với thể trạng. Nữ diễn viên rất chăm chỉ tập tạ và nâng mức dần lên theo thời gian để phát triển các nhóm cơ bụng.



Trong những bức hình chụp ở phòng gym, nữ ca sĩ thường xuyên khoe bắp tay, chân lực lưỡng. Đối lập là phần eo siêu nhỏ và múi bụng chắc chắn. Tuy vậy, vì thân hình có phần không cân đối, nên Miu Lê cũng gặp nhiều tranh cãi khi diện những chiếc váy bánh bèo hay nữ tính vì nhìn quá chênh lệch.