Mỹ nhân Việt thái độ khi bị nói "ăn không ngồi rồi bám váy chồng"

Hội mỹ nhân vừa xinh vừa giỏi nhưng vẫn mang tiếng ăn bám nhà chồng. Bảo Thy, Hòa Minzy và Hà Tăng có màn đáp trả khác nhau.

Bảo Thy theo gót các mỹ nhân khác, đến khi bụng bầu sắp đẻ mới công khai. Nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống sung sướng như bà hoàng kể từ khi lấy chồng đại gia, mua hàng hiệu không tiếc tay, du lịch khắp thế giới. Sinh quý tử đầu lòng cho nhà chồng, Bảo Thy càng thêm quyền lực. Cuộc sống hạnh phúc của Bảo Thy là màn đáp trả hay nhất cho những kẻ soi mói chê ngoại hình của chồng cô trước đó.


Thế nhưng ăn chơi nhiều quá người ta cũng không vừa mắt. Mẹ bỉm Bảo Thy cứ chăm chăm khoe ảnh đi chơi, chẳng khoe ảnh chăm con thì mấy kẻ soi mói càng được đà bình luận tiêu cực. 

"Có mỗi việc ăn chơi thôi chẳng đẹp", một người để lại lời nhận xét cho Bảo Thy. Cô nàng cũng chẳng vừa nhẹ nhàng đáp: "Ngoài ăn và chơi, Thy còn làm việc kiếm tiền và chăm con rất giỏi nữa nha bạn ơi"


Các mỹ nhân Việt cũng từng gặp phải trường hợp tương tự. Khi bị Trà My đăng đàn nói thẳng việc ăn bám nhà chồng, Hà Tăng cũng tung hình đi làm việc chăm chỉ. Trà My cho rằng ngọc nữ một thời giờ chỉ biết ăn với đẻ, là tấm gương xấu cho thế hệ trẻ, sống như cây tầm gửi. Nhưng Hà Tăng đăng hẳn dòng chia sẻ : Hạnh phúc khi được trở lại với công việc" cùng bức ảnh khoe dáng nuột nà sau sinh. Vừa đẹp vừa giỏi, Tăng Thanh Hà cần gì để ý đến những kẻ thất bại nói xấu mình?


Hòa Minzy cũng từng có một bài dài nói về việc bị đồn ăn bám chồng. Cô chia sẻ những người giàu họ không thể lấy một cô gái chỉ biết tiêu hàng hiệu và ăn bám được, họ giàu nhưng họ không ngu: “Nếu bạn muốn yêu một người mà được gọi giàu có thì trước khi công khai, hãy nhớ khoe hết số tài sản bạn có. Bạn đã mua được bao nhiêu xe, bao nhiêu nhà phải cho mọi người xung quanh mình biết hết.


Phải để người ta biết bạn khó khăn và cố gắng nhiều thế nào. Bởi nếu người ta không biết thì tất cả những gì của bạn khi đang yêu một người giàu có đột nhiên trở thành của người yêu cho bạn hết đấy. Bạn sẽ được nghe thường xuyên câu nói: Ôi giời, xe này bồ nó mua cho, nhà đấy, túi đấy bồ nó tặng”.


Cô tự thấy mình dại khi không khoe tài sản trước khi yêu để bị đồn ăn bám bạn trai. : “Đàn ông mà đã giỏi, đã giàu người ta sẽ yêu và cho cô gái nào đó tiền bạc hay vài ba cái túi hiệu. Nhưng người ta không có chọn lấy một người phụ nữ chỉ thích ăn bám vậy đâu ai ơi. Người ta giàu chứ người ta đâu có ngu.

Thực ra trong thời gian người ta cứ nói mình thì mình vẫn cứ kiếm tiền và lo lắng cuộc sống thôi. Nhưng tự dưng bao sự cố gắng, tiền mồ hôi nước mắt bị bảo tiền người khác, cũng cay phết không đùa đâu”.