Mỹ Tâm nhận xét thẳng thắn về giọng hát của Hương Giang: "Khán giả sẽ buồn nếu phải bình chọn cho em"

Lời nhận xét về giọng hát của Hương Giang của "họa mi tóc nâu" cách đây 10 năm được "đào" lại vì sự trùng hợp với hiện tại.

Giọng hát của Hương Giang dạo gần đây nhận về vô vàn tranh cãi sau lùm xùm với anti-fan. Mới đây, cộng đồng mạng vừa chia sẻ lại đoạn clip Hương Giang trong cuộc thi Vietnam Idol 2012. Cụ thể, trong đêm gala với chủ đề sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí và Lưu Thiên Hương, Hương GIang đã bốc thăm được nhạc sĩ Đức Trí và quyết định thể hiện ca khúc ballad Vì Em Yêu Anh. Màn trình diễn của Hương Giang còn được nhạc sĩ Đức Trí ưu ái tự tay đệm đàn và hát bè. 



Hương Giang thể hiện giọng hát ở Vietnam Idol 2012


Cô nàng còn rất tự tin khi khoe giọng ở nốt cao

Tuy nhiên, sau khi Hương Giang thể hiện xong phần thi của mình, nhạc sĩ Quốc Trung phải nói thật: "Tôi đã từng ngưỡng mộ khát vọng sống cũng như đam mê ca hát của em nhưng sau mỗi lần em hát thì tình cảm của tôi lại vơi bớt đi. Tôi ước gì có thể giữ được hình ảnh và tình cảm dành cho em từ những vòng ngoài. Giọng hát của em giống như một chiếc xe tải nhỏ nhưng phải chở khối lượng cồng kềnh. Tôi chỉ muốn nói rằng cá tính trong âm nhạc của em nên khác với cá tính trong cuộc sống. Em hãy thể hiện những gì nhẹ nhàng, sexy thôi. Em đừng quá khao khát vì tôi nghĩ không phù hợp với giọng hát của em".


Nhạc sĩ Quốc Trung khuyên Hương Giang bớt khao khát vì mỗi lần nghe hát thì tình cảm lại vơi bớt

Còn với giám khảo Mỹ Tâm, cô cũng có chia sẻ chân thành dành cho đàn em: "Hương Giang thân mến, chị nghĩ rằng trong thời gian qua em đã có nhiều áp lực trong cuộc sống. Chị rất chia sẻ và chị nghĩ rằng em là người rất bản lĩnh. Trong cuộc thi này, phải nhìn nhận thẳng thắn rằng em là một người có giọng hát yếu nhất. Tất cả mọi người đều công nhận điều đó. Chính sự nỗ lực của em đã làm cho mọi người yêu mến em nhiều hơn và bình chọn cho em rất nhiều. Chị chỉ muốn nói rằng nếu như em được tình cảm đó thì hãy dẹp hết mọi thứ xung quanh mình đi và tập trung vào chuyên môn mà thôi.

Chị muốn là sau khoảng thời gian 2 tháng, em phải tập luyện nhiều hơn để giọng em có thể mở ra. Nhưng hoàn toàn bài hát này em đóng lại hết, nghe bị ngộp. Chị cũng rất tiếc vì đây là một bài hát ballad rất hay. Tình cảm thì rất tốt nhưng giọng hát thật sự rất khó để nhận xét về em nhiều hơn. Chị hy vọng em cần biết tập trung vào cái gì và bỏ ngoài tai những thứ khác đi. Nếu không sẽ khiến mọi người cảm thấy buồn lòng khi bình chọn cho em".


Mỹ Tâm thẳng thắn nhận xét giọng hát của Hương Giang khiến người khán giả cảm thấy buồn lòng mỗi khi bình chọn

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ quan điểm của mình. Theo đó, nhiều người phải thừa nhận rằng ở thời điểm đó, giọng hát của Hương Giang chưa có sự mài dũa cẩn thận và không hay. Tuy vậy cũng có nhận xét bênh vực và khẳng định màn trình diễn của Hương Giang là bình thường và không quá "thảm họa" đến mức phải chịu lời chê bai gay gắt. Một số bình luận từ cư dân mạng: "Bài này Hương Giang hát không hay nhưng lại thể hiện với tất cả cảm xúc", " Mỹ Tâm nhận xét thẳng thắn như thế là tốt đấy. Hương Giang hát chán quá, giọng cứ bí bí trong cổ họng như kiểu hết hơi á", "Ngày xưa như thế giờ đã thành Hoa hậu rồi",...


Nhiều người cho rằng Hương Giang hát không hay thật


Nhưng cũng có người bênh vực cho rằng cô nàng hát không quá tệ


Hương Giang luôn bị đánh giá là có giọng hát không được thanh thoát, thậm chí là bị hụt hơi thường xuyên. Tuy nhiên sau khi đi thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế tại Thái Lan và đoạt ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Hương Giang được chú ý hơn nhờ chức vị Hoa hậu. Cô nàng cũng thành công khi ra series âm nhạc kết hợp phim chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng của Thái Lan.



Hiện tại, sau khi vướng vào loạt lùm xùm về phát ngôn cũng như chuyện đối đầu với anti-fan, Hương Giang tạm thời lui về ở ẩn. Gần đây, nhiều cư dân mạng cũng nghi ngờ chuyện tình cảm với CEO người Sing của Hương Giang cũng đã sớm toang khi không thấy cả 2 cập nhật về nhau nữa.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM