Mặc bụng bầu vượt mặt, bà xã Duy Mạnh đến tận store để mua cả "lố" hàng hiệu

"Công chúa Béo" Quỳnh Anh thân chinh ra store để mua túi Hermès Birkin.

Không ngoa khi nói bà xã Duy Mạnh - "Công chúa Béo" Quỳnh Anh - là một trong những tín đồ hàng hiệu bậc nhất trong dàn WAGs Việt. Trong tủ đồ của bà mẹ này chẳng thiếu bất cứ một thương hiệu thời trang đình đám nào trên thế giới: Chanel, Hermes, ....Trong khi các mẹ bầu dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi thì Quỳnh Anh lại "chịu chơi' vác bụng bầu đi mua sắm chính hãng 100%.

Và trong khi dân tình đang rối bời thì Quỳnh Anh vẫn điềm tĩnh khoe chiếc Birkin 25 mới toanh, có giá đâu đó hơn 230 triệu đồng của mình.

Và trong khi dân tình đang rối bời thì Quỳnh Anh vẫn điềm tĩnh khoe chiếc Birkin 25 mới toanh, có giá đâu đó hơn 230 triệu đồng của mình.

Lý do Quỳnh Anh tự tin khoe túi cũng dễ hiểu thôi vì cô đã đích thân tới store mua hàng chứ không thông qua bất kỳ người nào khác. Khả năng bà xã Duy Mạnh mua phải hàng fake chính xác là 0,0000%! Giàu và "bó cẩn", chắc chắn chính là Quỳnh Anh chứ không phải ai khác.

Trước khi sở hữu được chiếc Birkin huyền thoại không lâu thì Quỳnh Anh cũng đã được chồng tặng cho chiếc Hermès Roulis có giá dao động từ 160 triệu đến 300 triệu đồng tùy kích cỡ. 

Ngoài 2 chiếc túi trăm triệu kể trên, cô cũng từng nhiều lần mạnh tay sắm sửa đồ hiệu. Trong số các nàng WAGs Việt ở thời điểm hiện tại thì có lẽ, Quỳnh Anh là người "chơi" đồ hiệu "khét" nhất rồi chứ không còn nghi ngờ gì nữa!