Mặc kệ tin đồn chia tay với Hương Giang, Matt Liu vẫn xuất hiện vui vẻ, tươi tắn bên bạn bè

Sau tin đồn chia tay, Hương Giang chọn cách ở ẩn còn Matt Liu lại thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh đi chơi hết sức vui vẻ.

Thông tin cặp đôi chia tay bắt nguồn từ một bài đăng đầy ẩn ý của nàng Hậu về việc "ở lại hay ra đi" và "buông". Thậm chí, dân mạng còn đổ xô vào bài đăng của chàng CEO người Singapore để bình luận về việc anh không chúc mừng cô nhân ngày 8/3.

Hiện tại, Matt Liu vẫn update cuộc sống thường nhật bình thường lên Instagram và Facebook, anh chàng nhiệt tình đi đánh golf với bồ cũ của bạn gái là Criss Lai, tụ tập bạn bè với bạn thân như chưa hề có chuyện gì xảy ra với Hương Giang.

Mới đây trong story Instagram của người bạn thân, dân mạng đã vô tình bắt gặp hình ảnh Matt Liu lộ diện với vẻ ngoài tươi tắn, thoải mái.

Cụ thể, bạn thân đã đăng tải clip kèm theo đó là chiếc caption "bắt gặp anh Matt Liu ngoài đường". Dù chỉ vỏn vẹn 6 giây nhưng vẫn bắt trọn được khoảnh khắc bạn trai Hương Giang cười thật tươi khi thấy ống kính, Matt đeo chiếc kính râm quen thuộc, tay giơ chữ V.

Trước đó, vào ngày 13/4, Matt Liu bỗng đăng ảnh gương mặt suy tư kèm caption nhỏ xíu. Cụ thể, Matt Liu đính kèm là câu nói về golf của Tommy Fleetwood - tay golf chuyên nghiệp người Anh, tạm dịch: "Bạn đã bao giờ chơi một vòng golf khiến bạn thất vọng vì trò chơi ngu ngốc này không đem lại cho bạn những gì xứng đáng chưa? Nhưng ngay sau đó, khi bạn sắp thua cuộc thì bạn lại đánh trúng cú đánh khiến bạn nhận ra tại sao lại yêu nó theo kiểu hết thuốc chữa như vậy!". 

Ngoài ra gương mặt có vẻ suy tư của Matt Liu cũng được chú ý. Không biết có chuyện gì khiến CEO trẻ tuổi phiền não, bất chấp caption vui vẻ như vậy.

Về phía Hương Giang, sau status đầy ẩn ý đăng cách đây 1 tháng, Hương Giang dường như "biến mất" hoàn toàn. Người đẹp không hề cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp cũng đã xuất hiện trong một đoạn clip được cho là đang đi mua trang sức.

Nhan sắc của hoa hậu chuyển giới vẫn sắc sảo "miễn bàn" nhưng gương mặt của cô đượm buồn. Diện trang phục xẻ vai, Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn dù ít cười nói.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

MỤC LỤC [Hiện]