Mặc nội y đi làm giúp việc, người phụ nữ kiếm bộn tiền

Một người phụ nữ tiết lộ rằng, cô kiếm được gần 83 đô la (gần 2 triệu đồng) một giờ bằng cách dọn dẹp nhà cửa với bộ đồ lót của mình.

Rhiannon (32 tuổi) là một chuyên gia thẩm mỹ, hiện đang làm việc bán thời gian tại Naked Cleaning Company (công ty cung cấp dịch vụ dọn nhà khỏa thân) ở Vương quốc Anh. Cô chia sẻ: “Tôi thích khỏa thân và thích dọn dẹp, vì vậy đó là một công việc đôi bên cùng có lợi với mức lương cao. Trong vòng 3 đến 6 tháng tới, tôi sẽ chỉ phải làm việc 10 giờ/tuần thay vì 40 giờ/tuần như trong hợp đồng với chủ lao động hiện tại của mình. Tôi đang xây dựng nhóm khách hàng ở phía tây bắc để có thể bỏ công việc toàn thời gian hiện tại”.

Rhiannon giải thích rằng, đến mỗi gia đình làm việc cô lại diện một kiểu trang phục khác nhau, tùy thuộc vào mong muốn của chủ nhà.

Mặc nội y đi làm giúp việc, người phụ nữ kiếm bộn tiền - 2

Rhiannon cho biết: “Chúng tôi phải đến trong trang phục giản dị lịch sự, nhưng đối với trang phục đặt phòng thì đó là theo yêu cầu của khách hàng. Nếu họ muốn chúng tôi mặc một bộ trang phục hoặc một màu sắc nhất định của đồ lót, họ sẽ yêu cầu điều đó. Tất cả khách hàng của tôi đều là những quý ông đáng yêu và đứng đắn. Họ luôn khen ngợi, điều này làm tăng sự tự tin của tôi”.

Cô nói thêm rằng, việc khỏa thân dọn dẹp “chỉ là một ngày làm việc bình thường” nhưng điều đó cũng khuyến khích cô “làm tóc, trang điểm và có những bước đi uyển chuyển”.

Mặc nội y đi làm giúp việc, người phụ nữ kiếm bộn tiền - 3

“Tôi đã hỏi các công ty dọn dẹp khỏa thân khác trong khu vực tôi sống nhưng họ không thực hiện bất kỳ cuộc kiểm tra an toàn nào đối với người dọn dẹp hoặc khách hàng. Tôi cảm thấy không thoải mái khi họ sẵn sàng cử người dọn dẹp đến chỗ ở của khách hàng mà không có biện pháp an toàn liên quan hoặc không tiến hành kiểm tra”, người gốc Manchester cho biết. 

Rhiannon nói rằng, chủ của cô - người sáng lập "Công ty làm sạch khỏa thân" cũng tham gia vào công việc này. Cô ấy cam kết về an toàn cho người làm việc.

Mặc nội y đi làm giúp việc, người phụ nữ kiếm bộn tiền - 4

Tôi thích sự tiếp xúc cá nhân từ người chủ. Điều đó rất quan trọng và yên tâm”, cô nói.

Theo Belton, 37 tuổi, an toàn là ưu tiên hàng đầu đối với các cô gái của cô.

Belton, người thành lập công ty vào năm 2020, cho biết: “Chúng tôi có nhiều biện pháp để bảo vệ nhân viên. Sự an toàn của mọi người rất quan trọng đối với tôi".