Mặc "nửa kín nửa hở" xách túi hiệu 3 tỷ dạo phố Ý, Ngọc Trinh liền 1 lúc "cà khịa" cả Vũ Thu Phương và vợ 2 Minh Nhựa

Nhìn hình ảnh long lanh của Ngọc Trinh, tự dưng CĐM cứ gọi tên Mina Phạm là sao nhỉ?

Ồn ào giữa Vũ Thu Phương và Ngọc Trinh vẫn còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì có vẻ như "nữ hoàng nội y" chẳng bận tâm lắm. Cô nàng còn bận đi Ý diện nội y thả dáng trên đường phố biển lãng mạn Positano - Italy. Trên tay của cô còn cầm chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin trị giá lên tới 3 tỷ đồng. Chiếc túi cũng từng gây bão một thời với màn khẩu chiến cũng gay gắt chẳng kém hiện tại.

Ngọc Trinh gợi cảm, nuột nà trong từng khuôn hình trong thiết kế nội y bằng ren đen, khoe trọn vẹn vòng một căng đầy và vòng eo bé xíu.

Thế nhưng không chỉ gây choáng vì diện nội y ra đường, Ngọc Trinh còn khiến CĐM phải trầm trồ khi xách trên tay chiếc túi Hermes da cá xấu bạch tạng, có giá trị lên tới 3 tỷ đồng. Nhìn vào những bức hình được chia sẻ thì có vẻ như Ngọc Trinh đang cùng Vũ Khắc Tiệp đi mua sắm, rất có khả năng chúng ta sẽ có một clip đập hộp mới toanh từ cô nàng cũng nên.

Những bức hình đầu tiên của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tại Ý được chia sẻ.

Dù có ồn ào thế nào, có vướng phải những lùm xùm, đôi co ra làm sao thì Trinh vẫn cứ tự do với phong cách của mình, vẫn thích thì mua đồ hiệu, vẫn thích thì tặng người ta, và thích là mặc cả nội y ra đường. Vẫn lộng lẫy, vẫn xinh đẹp. Chẳng sao cả!

Thành phố Positano luôn là điểm check-in nổi tiếng trên Instagram với những ngôi nhà đầy màu sắc chênh vênh trên vách núi hướng thẳng ra biển xanh thẳm. Thậm chí, khi chụp toàn cảnh các ngôi nhà từ trên cao, nhiều người còn lầm tưởng là 1 bức tranh sơn dầu chứ chẳng phải cảnh thật. Đến, Positano, cặp đôi Trinh - Tiệp chọn nghỉ dưỡng ở khách sạn Hotel Villa Franca - 1 trong 10 khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất ở Positano, có tầm nhìn thẳng ra những ngôi nhà san sát và bờ biển Amalfi Coast xinh đẹp.

Thế nhưng mà, ngắm những bức hình tuyệt đẹp của Ngọc Trinh, CĐM lại gọi tên người chẳng liên quan - Mina Phạm, vợ hai địa gia Minh Nhựa. Hóa ra là cô nàng cũng từng đi Positano rồi! Và có hẳn có video chứng minh cùng hình ảnh đây này!

Và lại là nhưng, sao mà hình ảnh của Mina Phạm thấy giống cắt ghép quá, video cũng thiếu độ chân thực. Sau lùm xùm mượn ảnh của blogger nổi tiếng để sống ảo, thì tất cả những tấm hình của Mina Phạm đều bị ném đá. 

Bỏ qua chuyện Ngọc Trinh có diện nội y đi shopping hay không trên status của mình cô nàng cũng không quên "đá đểu" đàn chị Vũ Thu Phương. Ngọc Trinh viết: "Hot không nè cả nhà yêu. Liệu có ai cần cảnh tỉnh Trinh không nè". 

Dù không nhắc trực tiếp tới ai trên status nhưng không khó để nhận ra Ngọc Trinh đang nhắm tới Vũ Thu Phương bởi trước đó cựu siêu mẫu có chia sẻ rằng muốn cảnh tỉnh "nữ hoàng nội y" về những bộ trang phục khoe thân, phản cảm.

Có vẻ như cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Trinh và Vũ Thu Phương vẫn chưa có hồi kết.